Lilama hướng tới xuất khẩu đạt 60% giá trị kinh doanh cơ khí chế tạo

10:25' - 31/07/2017
BNEWS Tổng công ty Lắp máy Việt Nam (Lilama) đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 giá trị xuất khẩu sản phẩm cơ khí đạt 60% giá trị kinh doanh cơ khí chế tạo.
Lilama hướng tới xuất khẩu đạt 60% giá trị kinh doanh cơ khí chế tạo. Ảnh minh họa: Huy Hùng/TTXVN

Trong chiến lược phát triển trung và dài hạn, Tổng công ty Lắp máy Việt Nam (Lilama) đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2020 giá trị xuất khẩu sản phẩm cơ khí đạt 60% giá trị kinh doanh cơ khí chế tạo.

Lãnh đạo Lilama cho hay, để hiện thực hóa mục tiêu này, Tổng công ty đã chuẩn hóa và củng cố mọi mặt trong hoạt động sản xuất kinh doanh để trở thành nhà thầu xây lắp chuyên nghiệp tầm cỡ quốc tế; đủ khả năng và sức mạnh để đảm trách vai trò tổng thầu EPC các dự án công nghiệp lớn trong nước. Đồng thời tiếp tục khẳng định thương hiệu Lilama để vươn ra thị trường khu vực và quốc tế.

Thời gian tới, Lilama tiếp tục tăng cường hơn nữa uy tín và khả năng cạnh tranh, chuẩn hóa hệ thống quản lý chất lượng để đáp ứng và đủ điều kiện tham gia vào chuỗi sản phẩm liên kết toàn cầu. Hiện tình hình cạnh tranh giữa các doanh nghiệp thi công xây lắp trong ngành xây dựng ngày càng khốc liệt.

Do vậy, Lilama phải luôn tìm cách nâng cao năng lực công nghệ và kỹ thuật để tăng tính cạnh tranh, giảm thiểu rủi ro có thể ảnh hưởng tới tốc độ tăng trưởng, số lượng hợp đồng, cũng như doanh thu và lợi nhuận kỳ vọng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục