May 10 khai trương gian hàng thương hiệu Eternity GrusZ thứ 6

15:52' - 24/01/2016
BNEWS Sau 5 năm ra mắt, Eternity GrusZ đã khẳng định thương hiệu, hình ảnh của mình bằng những sản phẩm đẳng cấp.
Khai trương gian hàng Eternity GrusZ  thứ 6 của Tổng Công ty May 10. Ảnh:Hằng Trần/BNEWS

Tiếp nối thành công của gian hàng GrusZ tại Trung tâm thương mại AEON Long Biên với mức doanh thu đạt gần 2 tỷ trong tháng đầu khai trương, ngày 24/1, cửa hàng thời trang cao cấp Eternity GrusZ thứ 6 được Tổng công ty May 10 khai trương tại trung tâm thương mại SAVICO Long Biên, Hà Nội.

Bà Nguyễn Thiên Lý, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty May 10, cho biết đây là một trong những chiến lược phát triển hệ thống phân phối sản phẩm thời trang cao cấp GrusZ của May 10.

Sau 5 năm ra mắt, Eternity GrusZ đã khẳng định thương hiệu, hình ảnh của mình bằng những sản phẩm đẳng cấp.

Với dòng thời trang nam lịch lãm, sang trọng, thời trang nữ trẻ trung, quyến rũ, kết hợp với những phụ kiện ấn tượng, thanh lịch, cửa hàng thứ 6 của Eternity GrusZ đi vào hoạt động nhằm thuận tiện cho việc mua sắm của nhiều khách hàng có nhu cầu được sử dụng những sản phẩm thời trang cao cấp thương hiệu Việt - phong cách quốc tế.

Trong tuần lễ khai trương, tại cửa hàng sẽ diễn ra nhiều chương trình tặng quà với nhiều phần quà hấp dẫn, trị giá lên tới 780.000 đồng, cùng với chương trình khuyến mại đặc biệt, giảm giá các sản phẩm từ 20% - 50%.

Eternity GrusZ - Sản phẩm của Trung tâm Cung ứng Thời trang Khu vực châu Âu và Bắc Mỹ trực thuộc Tổng Công ty May 10 (Europe & North America Supply Product Center Garment 10 Corporation JSC) là hiện thân của những trang phục mang triết lý “Chất lượng chính là nguyên tắc”.

Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kỹ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện theo một tiêu chuẩn toàn cầu. Nguyên liệu và phụ kiện được cung cấp bởi các nhà sản xuất uy tín và danh giá nhất hiện nay như Getzner Textil AG, Albiate Milano, Brennet, Canonico, Loro Piana...

Các dòng sản phẩm chủ đạo của Eternity GrusZ gồm: GZ Basic, Classic Design, Red Special, Limited Edition, Celebration, GZ Suit - GZ Trouser & Blazer, GZ Accessories.

Các cửa hàng hiện tại của thương hiệu GrusZ:
Showroom 1: Số 765 Nguyễn Văn Linh – Long Biên – Hà Nội
Showroom 2: Tầng 2 – Trung tâm thương mại The Garden - Mỹ Đình – Hà Nội
Showroom 3: Tầng 3 – Trung tâm thương mại Vincom Galary.
Showroom 4: Gian số 49, Tầng B1, Đường Thanh Niên, TTTM Time City.
Showroom 5: Gian T210 – 2, Tầng 2, Trung tâm thương mại AEON Long Biên.
Showroom 6: Gian 138 – tầng 1, Trung tâm thương mại Savico Long Biên
Website: www.eternitygrusz.com

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục