Micheal Learns To Rock trở lại Việt Nam với lễ hội âm nhạc "Sky Connection"

20:38' - 22/11/2016
BNEWS Lễ hội âm nhạc "Sky Connetion" được tổ chức ngày 21/12 có sự tham gia của nhóm nhạc huyền thoại Michael Learns to Rock (MLTR) và nhóm nhạc thần tượng đình đám Hàn Quốc Wonder Girls (WG).
Ban nhạc Michael Learns To Rock và Wonder Girls sẽ tham dự Lễ hội âm nhạc Sky Connection tại Việt Nam. Ảnh: Vietjet

Lễ hội âm nhạc "Sky Connetion" sẽ được tổ chức vào ngày 21/12 tại Sân vận động Quân khu 7, Tp. Hồ Chí Minh với sự tham gia của nhóm nhạc huyền thoại Michael Learns to Rock (MLTR) và nhóm nhạc thần tượng đình đám Hàn Quốc Wonder Girls (WG). 

Đêm nhạc Sky Connection đánh dấu phong cách mới mẻ, khác biệt và tràn đầy cảm hứng của 2 nhóm nhạc lừng danh thế giới. Đây là cuộc chạm trán của các thần tượng âm nhạc qua các thế hệ trên cùng một sân khấu đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam.

Cạnh đó là sự góp mặt của các các ca sỹ hàng đầu Việt Nam như “Nữ hoàng sexy” Thu Minh và thần tượng Sơn Tùng M-TP, cùng các người mẫu nổi tiếng hot nhất hiện nay như siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Phạm Hương, siêu mẫu Lan Khuê.

Sự kiện âm nhạc này là món quà bất ngờ Vietjet dàng tặng những người yêu nhạc thuộc nhiều thế hệ mừng kỷ niệm 5 năm cất cánh. Khách hàng khi mua vé máy bay Vietjet trong khoảng thời gian từ 28/11 đến 11/12 sẽ có cơ hội may mắn nhận vé miễn phí tham dự Lễ hội Sky Connection.

Ban nhạc MLTR là ban nhạc đã làm mưa làm gió thị trường âm nhạc thế giới trong suốt thập niên 90, qua những bản hít đình đám như: Sleeping Child, 25 Minutes, Take Me To Your Heart, Out Of The Blue, That’s Why You Go Away... MLTR có hơn 9 triệu album được bán ra và được nhiều thế hệ khá giả yêu thích trên toàn thế giới.

Trong khi đó, những cô gái xinh đẹp đến từ xứ sở Kim chi Wonder Girls lại gây tiếng vang với thế hệ người yêu nhạc bởi phong cách Retro Pop ấn tượng đã trở thành một trong những nhóm nhạc thần tượng tạo được tiếng vang trong khu vực châu Á và thế giới.

Các ca khúc hits như: Nobody , Tell Me, So Hot... đã giúp Wonder Girls trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên có ca khúc lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc Billboard nổi tiếng xứ cờ hoa.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục