MobiFone cung cấp thử nghiệm dịch vụ 4G

17:15' - 28/06/2016
BNEWS Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết, ngày 1/7 tới MobiFone sẽ ra mắt đường trục truyền dẫn Bắc – Nam, thử nghiệm dịch vụ 4G và truyền hình MobiTV.
MobiFone thử nghiệm cung cấp dịch vụ 4G. Ảnh: MobiFone

Lãnh đạo MobiFone cho biết, điểm khác biệt lớn tại sự kiện lần này, khách hàng sẽ được trải nghiệm đa dạng các dịch vụ dựa trên công nghệ 4G hàng đầu thế giới như LTE Broadcast (eMBMS), LTE Unicast, 4K TV, Robot Vehicle, Game online… trên nhiều dòng thiết bị của các nhà cung cấp hàng đầu thế giới là Ericsson, Samsung, Nokia, Huawei, ZTE và Apple.

Ngoài ra, việc làm chủ mạng truyền dẫn hiện đại, công nghệ tiên tiến đảm bảo đáp ứng được nhu cầu cung cấp đa dịch vụ với băng thông lớn và chất lượng cao cho khách hàng.

Theo ông Lê Nam Trà, Chủ tịch HĐTV MobiFone, đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đánh dấu một bước phát triển mới của MobiFone trong việc xây dựng và hoàn thiện hệ sinh thái nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ toàn diện.

Từ năm 2015, ngoài dịch vụ viễn thông truyền thống, MobiFone đã phát triển mở rộng sang lĩnh vực bán lẻ với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Cùng với đường trục truyền dẫn Bắc – Nam, hệ thống bán lẻ, truyền hình MobiTV, dịch vụ 4G sẽ chính là những hạ tầng quan trọng để MobiFone hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ một cách đầy đủ vào cuối năm 2016.

Tại các quốc gia trên thế giới, xu thế hội tụ đa dịch vụ đã và đang dần trở nên phổ biến. Với sự kiện ra mắt đường trục truyền dẫn Bắc – Nam, dịch vụ 4G và truyền hình MobiTV, MobiFone sẽ có cơ hội trình bày một hệ sinh thái số hoàn chỉnh, nơi thiết bị, nội dung, công nghệ cùng hội tụ để đáp ứng một cách đầy đủ và hoàn thiện nhất các nhu cầu của khách hàng trong một vòng tròn khép kín.

Hệ sinh thái dịch vụ này sẽ đem lại một sức mạnh mới cho MobiFone, góp phần khẳng định vị thế hàng đầu của MobiFone trên thị trường, theo đúng phương châm “Kết nối giá trị, Khơi dậy tiềm năng”./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục