1. >
Chuyển động DNDN cần biếtDN & Cộng đồng

MobiFone sẽ không để nghẽn mạng trong dịp Tết?

Facebook Share

BNEWS.VN Dung lượng mạng lưới MobiFone hiện tại đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng và sẽ không có hiện tượng nghẽn mạng bất thường.

MobiFone sẽ không để nghẽn mạng trong dịp Tết?
Theo Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, đến nay đơn vị này đã hoàn tất công tác bảo dưỡng, nâng cấp, mở rộng, tối ưu hóa mạng lưới, đào tạo và bố trí nhân lực trực, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng các dịch vụ thông tin di động tăng đột biến trong dịp Tết Bính Thân 2016, bảo đảm không xảy ra tình trạng nghẽn mạng trong những ngày này. 

MobiFone cho biết dung lượng mạng lưới MobiFone hiện tại đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng và sẽ không có hiện tượng nghẽn mạng bất thường. Năng lực mạng 3G đáp ứng tốt cho dịch vụ data các trạm phát sóng tại các khu vực trọng điểm đều đã được kích hoạt tính năng lên tới 42Mbps. 

Để tăng năng lực an toàn, chất lượng, chống nghẽn mạng dịp Tết Nguyên đán, MobiFone mở cấu hình tối đa cho 100% các trạm trong toàn mạng lưới; san tải giữa các trạm phát sóng để đảm bảo dung lượng dự phòng cho việc dịch chuyển thuê bao/lưu lượng giữa các vùng miền; mở rộng dung lượng các trạm 2G/3G: tăng thêm bộ thu phát sóng cho gần 2000 trạm 2G và 3G trên toàn quốc; mở rộng băng thông truyền dẫn các trạm phát sóng của MobiFone. 

Đồng thời, t riển khai các xe phát sóng lưu động, đảm bảo kịp thời hỗ trợ thông suốt mạng lưới tại những vị trí có thể có những đột biến về lưu lượng như các điểm bắn pháo hoa trong đêm giao thừa, khu vực diễn ra lễ hội tập trung lượng thuê bao lớn; chuẩn bị đầy đủ thiết bị và vật tư dự phòng để ứng cứu thông tin kịp thời. 

Đối với mạng core, MobiFone tăng năng lực gửi tin nhắn cho toàn bộ hệ thống để chống nghẽn đêm giao thừa; mở rộng băng thông truyền dẫn với tổng dung lượng băng thông mở rộng cho truyền dẫn Internet, mở rộng băng thông truyền dẫn liên tỉnh và quốc tế; chuẩn bị sẵn sàng phương án, quy trình ứng cứu trong trường hợp quá tải, hoặc sự cố hệ thống đối với mạng core; chuẩn bị đầy đủ vật tư dự phòng ứng cứu thông tin. 

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã bố trí nhân lực, triển khai các phương án kịp thời ứng cứu thông tin khi có sự cố để đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt cho khách hàng của MobiFone trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016./.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.