Bảo hiểm Agribank tài trợ cho người có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hậu Giang

10:37' - 26/04/2024
BNEWS Nguồn chi trả kịp thời của Bảo hiểm Agribank vừa giúp người dân giảm gánh nặng trả nợ đã vay, vừa giúp ngân hàng bảo toàn nguồn vốn của nhà nước trong quá trình hoạt động kinh doanh.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập chi nhánh Agribank tỉnh Hậu Giang, Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (Bảo hiểm Agribank) đã tài trợ 2 căn nhà cho người nghèo, đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hậu Giang. 

Ông Trần Quốc Tuấn - Phó giám đốc Agribank Hậu Giang chia sẻ, trong thành công của Agribank Hậu Giang có sự chung sức của Bảo hiểm Agribank, đặc biệt là sản phẩm Bảo an Tín dụng bảo hiểm tính mạng và sức khỏe cho người dân vay vốn. Đây được đánh giá là sản phẩm thành công nhất của Bảo hiểm Agribank qua kênh phân phối ngân hàng - bảo hiểm. 

Từ khi các sản phẩm dịch vụ Agribank chính thức được triển khai trên địa bàn tỉnh Hậu Giang, Bảo hiểm Agribank đã chi trả 528 vụ với tổng số tiền trên 10 tỷ đồng. Nguồn chi trả kịp thời này vừa giúp người dân giảm gánh nặng trả nợ đã vay, vừa giúp ngân hàng bảo toàn nguồn vốn của nhà nước trong quá trình hoạt động kinh doanh. 

Bảo hiểm Agribank hiện có rất nhiều sản phẩm dịch vụ cung cấp trong lĩnh vực Tam nông. Trong đó, có một số sản phẩm dịch vụ mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đáp ứng kỳ vọng của rất nhiều khách hàng. Lũy kế đến 31/3/2024 hệ thống Bảo hiểm Agribank trên toàn  quốc đã chi trả bồi  thường cho gần 300.000  khách hàng vay vốn tại Agribank với số tiền đã chi trả là trên 5.100 tỷ đồng. 

Có thể nói hoạt động chi trả bảo hiểm của Bảo hiểm Agribank trong thời gian qua không chỉ góp phần ổn định đời  sống tinh thần và kinh tế của khách hàng, mà còn bổ trợ cho các chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước. 

Trong thời gian tới Bảo hiểm Agribank tiếp tục đồng hành cùng hệ thống Agribank để ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Agribank.

Hiện Agribank xác định mục tiêu xây dựng ngân hàng hiện đại, hướng tới ngân hàng số, ngân hàng bán lẻ; quản trị điều hành và hoạt động theo thông lệ quốc tế; hoạt động an toàn, hiệu quả; giữ vững vị trí chủ lực trên thị trường tài chính nông nghiệp, nông thôn, thực hiện hiệu quả các chương trình phát triển kinh tế - xã hội. 

Cùng với xu thế ấy, Bảo hiểm Agribank cũng tiếp tục đổi mới, đẩy nhanh ứng dụng công nghệ để kịp thời hỗ trợ các đại lý, tổng đại lý trong công tác bán hàng và sau bán hàng; xây dựng vị thế là doanh nghiệp bảo hiểm đi đầu trong lĩnh vực Tam nông, đồng hành và bảo vệ nguồn vốn của ngân hàng và người dân.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục