Món quà 8/3 đong đầy cảm xúc, tri ân “Người phụ nữ tôi yêu”

12:07' - 02/03/2017
BNEWS Tháng 3 là tháng của trọn vẹn yêu thương, tháng của những lời chúc tốt đẹp, những món quà ý nghĩa dành tặng người phụ nữ.
Món quà 8/3 đong đầy cảm xúc, tri ân “Người phụ nữ tôi yêu”. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng, Flamingo Đại Lải Resort ra mắt chương trình đặc biệt – tháng tình yêu và hạnh phúc, như món quà tặng, thay lời tri ân gửi đến một nửa thế giới nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
Theo đó, trong tháng 3 này, khi đặt phòng tại Flamingo Đại Lải Resort (từ thứ 2 đến thứ 6), khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi – giảm 50% giá biệt thự thứ 2 khi đặt 2 biệt thự nghỉ dưỡng, giảm 50% tất cả các dịch vụ tại Spa và tận hưởng thỏa thích 52 quà tặng trong gói Booming Emotion Package trị giá hơn 27 triệu đồng. 

Thả hồn với không gian miên man của Flamingo chắc hẳn sẽ là món quà 8/3 đặc biệt dành tặng người phụ nữ yêu thương. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Thả hồn với không gian miên man bất tận tại nơi đây, để trọn tâm hồn hòa nhịp cùng với những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc tại Flamingo, đây chắc hẳn sẽ là món quà đặc biệt nhất để dành tặng cho người phụ nữ đặc biệt trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3, đón mùa yêu đang ngập tràn… 

Bên cạnh đó, chương trình nghệ thuật “Khúc ca tình Flamingo” được tổ chức vào tối mùng 7 và mùng 8/3 là điểm nhấn đặc biệt trong chuỗi sự kiện này với những bản tình ca đi cùng năm tháng, mang những gam màu nhẹ nhàng, dung dị, lắng đọng.

Hoàng hôn lãng mạn ở Flamingo Đại Lải Resort. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Tận hưởng bữa tối lãng mạn bên những bản tình ca du dương, sâu lắng hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ dành cho các gia đình và cặp đôi nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tới.

Ấn tượng sản phẩm du lịch khám phá nghệ thuật mới
9 món quà ý nghĩa dành tặng vợ, người yêu ngày 8/3

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục