Một phụ nữ Canada tìm thấy nhẫn kim cương mất tích 13 năm trên củ cà rốt

13:26' - 21/08/2017
BNEWS Tưởng chừng đã vĩnh viễn mất đi chiếc nhẫn cưới khi làm vườn cách đây hơn một thập niên, nhưng một phụ nữ người Canada đã hội ngộ với đồ vật dấu yêu này trên một củ cà rốt trong vườn.
Chiếc nhẫn trên củ cà rốt.

Theo đài BBC (Anh), bà Mary Grams (84 tuổi) đã rất thất vọng khi để rơi nhẫn cưới đính kim cương trong lúc làm vườn tại nhà ở Alberta năm 2004. Tuy nhiên bà Grams đã giữ bí mật này với tất cả mọi người và chỉ kể lại cho con trai.
Bà Grams đã âm thầm mua một chiếc nhẫn rẻ hơn để thay thế vì không muốn người thân biết sự thật. Ở thời điểm đó, chiếc nhẫn đã gắn liền với bà Grams trong hơn nửa thế kỷ. Chồng bà Grams đã trao tặng nhẫn cho vợ từ năm 1951.
Bà Grams chia sẻ rằng chồng bà đã mất cách đây 5 năm và ông chưa bao giờ phát hiện ra sự tráo đổi nhẫn này.


Bà Grams "đoàn tụ" với chiếc nhẫn của mình.

Đến ngày 14/8 vừa qua, con dâu bà Grams đã phát hiện ra bí mật khi nhổ một củ cà rốt trong vườn. Điều ngạc nhiên là củ cà rốt đã mọc thẳng qua chiếc nhẫn và phát triển phình to hơn. Con trai bà Grams khi đó lập tức biết chủ nhân của chiếc nhẫn là ai và gọi cho mẹ mình.
Khi nhận lại chiếc nhẫn, bà Grams ước rằng trước đây bà đã cẩn thận hơn.
Đây không phải là trường hợp đầu tiên của thế giới phát hiện ra cà rốt "đeo nhẫn". Năm 2011, một người phụ nữ Thụy Điển đã tìm ra chiếc nhẫn cưới đã mất 16 năm trên củ cà rốt trong vườn. Năm 2016, một phụ nữ Đức cũng tìm thấy chiếc nhẫn cưới bà đánh mất 3 năm trước đó, lồng quanh củ cà rốt.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục