Năm quán coffee nên check-in đêm Giáng sinh tại Hà Nội

20:33' - 21/12/2016
BNEWS Không ồn áo, náo nhiệt, những quán coffee này là nơi lý tưởng dành cho những ai muốn có không gian yên tĩnh, ấm áp.

1. The Coffee House

Một vị trí tuyệt vời, không gian đẹp, The Coffee House sẽ là địa điểm thú vị dành cho những bạn trẻ yêu thích café.

Quán mở cửa từ 7h00 – 22h30, do vậy bạn có thể ghé nơi đây bất cứ lúc nào mình muốn.
Ngay từ đầu tháng, The Coffee House đã được trang hoàng Noel lộng lẫy, tạo cảm giác ấm áp cho bất kỳ ai muốn tìm một nơi yên tĩnh, hay vui vẻ trò chuyện cùng bạn bè.
2. The Rooftop Bar & Restaurant

Quán nằm trên tầng 19 của toà nhà Pacific trên đường Lý Thường Kiệt, không gian sang trọng lãng mạn. Đến đây, bạn còn được thưởng thức âm nhạc nhẹ nhàng.

Vào dịp Giáng sinh, bạn có thể ngồi tại đây ngắm cảnh thành phố vào buổi tối rất dễ chịu. Quán này không ồn ào, náo nhiệt, thích hợp cho các cặp đôi yêu nhau.
Nhân viên lịch sự, niềm nở và phong thái phục vụ chuyên nghiệp, đồ uống ngon nhưng giá lại hơi đắt.

3. The KAfe

Có lẽ  cái tên The KAfe không còn xa lạ đối với giời trẻ ngày này. Và đây cũng là địa điểm lý tưởng dành cho các bạn trẻ có thể đến dịp lễ Noel năm nay.

The KAfe là chuỗi cửa hàng café mang phong cách đô thị phục vụ những món ăn tươi ngon từ nguyên liệu tự nhiên và chất lượng, kết hợp hương vị Việt Nam và châu Á và lấy cảm hứng từ những xu hướng ẩm thực hiện đại trên khắp thế giới.
.
4. Urban Station Coffee

Urban Station là địa điểm lý tưởng để bạn thong thả quan sát dòng người náo nhiệt và khung cảnh rực rỡ.

Cà phê ở đây chưa phải loại ngon nhất nhưng lại hấp dẫn khách bằng không gian xinh xắn, ấm áp với đèn nhấp nháy, ông già Noel. Sự ấm áp của những món đồ uống nóng vừa được bưng ra chắc chắn sẽ khiến bạn thấy không khí Giáng sinh đang nhẹ nhàng lan tỏa.
Trong dịp Noel, Urban Station còn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn đã diễn ra từ ngày 5/12/2016, và sẽ kết thúc vào ngày 5/1/2017.

5. Chillout Coffee

Cái tên Chillout Coffee mới nghe qua thôi chắc có lẽ nhiều người sẽ cảm nhận được cái nhẹ nhàng, êm đềm của hương vị đồng quê. Thế nhưng trái ngược với điều đó, khi đến với quán cafe này bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào một đất nước phương Tây xa xôi nào đó.

Tất cả mọi thứ ở đây đều mang cho ta một cảm giác rất châu Âu, từ cây thông Noel, những ô sách ở trên tường, cho đến bộ bàn ghế giản dị nhưng vẫn mang một vẻ sang trọng hay chỉ là những chùm đèn nhỏ trang trí trên tường.

>>>Địa điểm check-in hot nhất Giáng sinh năm nay không thể bỏ qua

>>>Mách bạn những điểm vui chơi dành cho bé dịp Giáng sinh

>>>Những tụ điểm vui chơi đêm Noel không thể bỏ lỡ tại Hà Nội

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục