Ngày Vàng Petrolimex: Giảm tới 500 đồng/lít diesel

20:07' - 12/05/2017
BNEWS Trong tất cả các ngày thứ Bảy của tháng tháng 6 và 7/2017, khách hàng mua dầu diesel tại hệ thống cửa hàng Petrolimex và của một số công ty cổ phần Petrolimex sẽ được giảm tới 500 đồng/lít.
Ngày Vàng Petrolimex: Giảm tới 500 đồng/lít diesel. Ảnh: TTXVN

Phó tổng giám đốc Tập đoàn Xăng Dầu Việt Nam (Petrolimex) Phạm Đức Thắng cho biết, Ngày Vàng Petrolimex là sự tri ân của Tập đoàn với các khách hàng của Petrolimex trong năm 2017. 

Theo đó, khách hàng sẽ được giảm 300 đ/lít so với mức giá bán lẻ niêm yết khi mua sản phẩm diesel trong 7 ngày thứ Bảy của tháng 6 và 7 tại các cửa hàng xăng dầu thuộc hệ thống Petrolimex. 

Chính sách tri ân giảm giá này còn được triển khai tại Petajco Hà Nội, PTS Hà Tây, PTS Nghệ Tĩnh, PTS Huế, Petajco Đà Nẵng, PTS Sài Gòn, Pland, PMS, Xây lắp I, Peco) và cửa hang xăng dầu thuộc Petrolimex Kiên Giang.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể hưởng  mức giảm 200 đ/lít so với giá bán lẻ niêm yết khi khách hàng mua dầu diesel sử dụng thẻ Flexicard để thanh toán trong suốt thời gian khuyến mại có hiệu lực tại tất cả cửa hàng xăng dầu Petrolimex và Petajico Hà Nội và PTS Nghệ Tĩnh.

Như vậy, khách hàng mua  tại hệ thống cửa hàng xăng dầu Petrolimex, Petajico Hà Nội, PTS Nghệ Tĩnh và thanh toán bằng thẻ Flexicard sẽ được giảm tổng cộng là 500 đ/lít so với giá niêm yết tại cửa hang.

Để đông đảo khách hàng biết được chương trình tri ân lớn này, Petrolimex đã yêu cầu các đơn vị thành viên đăng ký với Sở Công Thương địa phương bảo đảm đủ thủ tục khuyến mại theo quy định của pháp luật. 

Theo đó, các đơn vị chủ động đẩy mạnh truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội, treo băng rôn và thông báo thể lệ khuyến mại tại cửa hàng xăng dầu. 

Theo Petrolimex, sau đợt tri ân thứ nhất trong tháng 6 và tháng 7/2017, Tập đoàn sẽ tính toán thời gian phù hợp để triển khai nốt đợt khuyến mãi thứ 2 trong năm 2017./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục