Ngôi nhà phố quỷ: Cơn ác mộng kinh hoàng đến nghẹt thở

07:35' - 24/03/2017
BNEWS Khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 24/3, "Ngôi nhà phố quỷ" hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những cảm giác mới lạ, những cơn ác mộng kinh hoàng đến nghẹt thở.

Không theo bất kì khuôn mẫu nào, "Ngôi nhà phố quỷ" được làm với phong cách hoàn toàn mới lạ, kinh dị siêu thực. 
Được biết đến từ Step Up 3D, You’re Next, Sharni Vinson đã vào vai Hazel cùng cùng 3 tên đồng phạm đểu cáng, đã bắt cóc một cô gái trẻ hòng chiếm đoạt món thừa kế kếch sù mà cô được thừa hưởng. 
Đang lúc hả hê chuẩn bị thực hiện bước kế tiếp trong kế hoạch của mình, chúng bỗng phát hiện cô gái xác xơ đến tội nghiệp trong cũi sắt với cọng xích nặng hơn cơ thể mình đang quàng quanh cổ chỉ là nơi ẩn náu của một linh hồn ác quỷ khủng khiếp. 
Cơn ác mộng kinh hoàng nhất lại là sự tưởng tượng dành cho bọn bắt cóc tàn bạo từ một nạn nhân “yếu ớt hoang dại” có một không hai mà họ từng gặp.

"Ngôi nhà phố quỷ" được làm với phong cách hoàn toàn mới lạ, kinh dị siêu thực. Ảnh: Green

Được biết, quá trình sản xuất "Ngôi nhà phố quỷ" bắt đầu vào một buổi sáng mùa đông tháng Sáu ở Johannesburg. Nam Phi không có những ngôi nhà ngoại ô “kiểu Mỹ”, nên các nhà làm phim tìm một thiết kế nội thất thích hợp và một thiết kế ngoại thất cách đó vài trăm dặm để quay cảnh ngoài trời quanh ngôi nhà. 
Thiết kế nội thất là một viện bảo tàng thời thuộc địa cũ kỹ vẫn trưng bày hiện vật lịch sử Nam Phi cổ đại. Với những cổ vật dễ hư hại như thế, đoàn làm phim gặp phải nhiều thử thách và phải di chuyển chậm rãi cẩn thận quanh ngôi nhà. 
Đạo diễn Brendan Barnes chia sẻ: “Chúng tôi che tối các cửa sổ và tạo đèn đường giả. Mọi thứ khác đều là ánh sáng thực dụng, từ đèn pin đến đèn trên tường, tôi muốn tạo ra một hiện thực cường độ cao".
Sau đó đoàn phim thực hiện hang ổ của bọn bắt cóc – một nhà máy ga bỏ hoang ở trung tâm Johannesburg. Khu vực này thường được gọi là Công xưởng khí ga, đã luôn hạn chế các nhà làm phim suốt 20 năm nay. 
Từ đầu những năm 2000, khi một thợ grip đã ngã từ giá đèn pha xuống và tử vong, chủ nhân của công trình nghèo nàn đó đã từ chối không cho ai khác vào khu vực này. 
Mirell Ventura, một trong những nhà sản xuất của bộ phim, đã thuyết phục được chính quyền để Willow Street trở thành bộ phim đầu tiên được quay tại khuôn viên đó từ sau tai nạn.
Ariye Mahdeb, đồng sản xuất, trợ lý đạo diễn, và giữ nhiều vai trò khác trong quá trình sản xuất phim, chia sẻ: “Khuôn viên ấy mang lại khá nhiều rắc rối. Nó có nhiều hố ngầm, đinh nhọn rỉ sét, và những mái trần đổ nát. Nếu bạn không cẩn thận, một bước đi sai cũng có thể khiến bạn đi đời!” 
Bộ phim quay trong 25 đêm, và cả đoàn phim đều vượt qua đươc bao khó khăn như những con nhện khổng lồ, nhiệt độ dưới không độ C, máy móc hư hỏng, mà vẫn giữ được tinh thần vững vàng.   
Khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 24/3, "Ngôi nhà phố quỷ" hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những cảm giác mới lạ, nhất là đối với những người muốn được hù dọa.

>>> Mãn nhãn với vẻ đẹp và công lực của Wonder Woman

>>> Nhân vật và bối cảnh trong ‘Kong: Đảo Đầu Lâu’ được tạo hình như thế nào?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục