Nhà máy NPK Phú Mỹ cung ứng kịp thời sản phẩm cho vụ Hè Thu 2018

21:18' - 05/05/2018
BNEWS Sản phẩm phân bón NPK Phú Mỹ do Nhà máy NPK Phú Mỹ của PVFCCo sản xuất đang được gấp rút đưa ra thị trường để cung ứng kịp thời cho vụ Hè Thu 2018.
Sản xuất phân bón NPK Phú Mỹ tại Nhà máy công nghệ hóa học của PVFCCo. Ảnh: PVFCCo
Theo Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM), từ quý I/2018, Nhà máy đã bắt đầu chạy thử, vận hành với công suất, chất lượng cao. Để đáp ứng nhu cầu mùa vụ, Nhà máy đang tập trung sản xuất, đưa ra thị trường các công thức chính là NPK Phú Mỹ 16-16-8 + 13S +TE, NPK Phú Mỹ 16-8-16 +TE.

Xuất hàng NPK Phú Mỹ tại kho của Nhà máy công nghệ hoá học của PVFCCo. Ảnh: PVFCCo
Phó Tổng Giám đốc PVFCCo Dương Trí Hội cho biết, cùng với khoảng 50.000 tấn NPK Phú Mỹ, PVFCCo dự kiến cung cấp 270.000 tấn đạm Phú Mỹ và 80.000 tấn kali Phú Mỹ cho vụ Hè Thu 2018. Đồng thời PVFCCo cùng hệ thống phân phối đang tập trung vận chuyển hàng về cung cấp kịp thời cho nhu cầu chăm bón cây trồng của bà con nông dân.

Đặc biệt, PVFCCo tăng cường phối hợp với các cơ quan chức năng, chuyên gia nông nghiệp thực hiện đồng loạt các hoạt động tư vấn, hướng dẫn kỹ thuật trồng trọt, sử dụng phân bón đúng cách, tiết kiệm nhằm góp phần giúp bà con nông dân có được những vụ mùa bội thu.

Nhà máy NPK Phú Mỹ có công suất 250.000 tấn/năm, là nhà máy đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sử dụng công nghệ hóa học với bản quyền INCRO SA (Tây Ban Nha) để sản xuất ra sản phẩm NPK Phú Mỹ có chất lượng cao vượt trội, phù hợp với từng vùng đất và từng loại cây trồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục