Nhiều chương trình khuyến mãi đến 50% cho mùa năm học mới

09:52' - 10/08/2017
BNEWS Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá tới 50% được áp dụng đồng loạt tại các hệ thống nhà sách, siêu thị trên toàn quốc.

Năm học mới đang đến gần, nhiều phu huynh và các em nhỏ đang sắm sửa đồ dùng học tập. Đáp ứng nhu cầu, nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá tới 50% được áp dụng đồng loạt tại các hệ thống nhà sách, siêu thị trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong dịp này.

Đa dạng sản phẩm đồ dùng học tập

Tại nhiều nhà sách, văn phòng phẩm, siêu thị... bày bán đa dạng sản phẩm đồ dùng học tập từ cặp sách, hộp bút, thước kẻ, compa… Các bộ sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12 đều được đóng gói và niêm yết giá công khai.

Nhiều chương trình khuyến mãi dịp năm học mới. Ảnh minh họa: TTXVN

So với năm trước, giá hầu hết các mặt hàng đều ổn định, chỉ một số mặt hàng như bút viết, cặp xách... tăng giá nhẹ khoảng 5-7%.

Đặc biệt, các mặt hàng sách vở, dụng cụ học tập do Việt Nam sản xuất năm nay đã có nhiều cải tiến về chất lượng, mẫu mã và nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Các doanh nghiệp cung ứng sản phẩm năm nay cũng chú ý đến đổi mới mẫu mã, chất lượng của sản phẩm. Các nhà cung ứng, phân phối như Thiên Long, Bến Nghé, Hồng Hà, Vĩnh Tiến… đã đầu tư cải tiến mẫu mã, chất lượng đồ dùng học tập, thiết bị trường học nhưng vẫn giữ mức giá bán ổn định.

Sản phẩm vở viết của những doanh nghiệp này có độ sáng, độ trắng cao, có tác dụng chống lóa, đỡ mỏi mắt, chất lượng giấy tốt, dòng kẻ rõ ràng, sắc nét, mẫu mã đẹp nên được khách hàng lựa chọn nhiều. Trong đó, loại vở kẻ ngang nhãn hiệu Campus vẫn được các em học sinh cấp THCS ưa chuộng.

Đồ dùng học tập như bút mực, bút chì, thước kẻ, tẩy, ba lô, cặp sách… hay bàn ghế, bảng xóa đa năng, đèn chống cận thị, vở có dòng kẻ chống lóa mắt… mang nhãn hiệu trong nước khá phong phú với đủ chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng đẹp, độ bền cao và chất lượng không thua kém hàng nhập ngoại.

Nhiều chương trình ưu đãi cho năm học mới

Nhiều nhà sách có chương trình khuyến mãi từ 10-15% đối với một số dụng cụ học tập. Với các loại sách tham khảo, sách nâng cao, mức khuyến mãi từ 20-50%.

Các hệ thống nhà sách FAHASA, Phương Nam trên toàn quốc đang có chương trình giảm giá 10-30% mặt hàng sách giáo khoa, truyện - sách thiếu nhi, tập vở, dụng cụ học tập và giảm giá đến 50% cho một số loại sách, băng đĩa, dụng cụ học tập.

Tại cửa hàng Văn phòng phẩm Hồng Hà (94 Tôn Thất Tùng và 2A Cầu Giấy), khách hàng mua vở Campus với số lượng 10 quyển trở lên sẽ được mua với giá gốc, tiết kiệm 30-40% chi phí. Bên cạnh đó là các chương trình tặng quà dành cho hóa đơn mua bọc, nhãn vở, đồ dùng học tập… từ 50.000 đồng trở lên.

Tại Nhà sách Tiến Thọ (Đống Đa, Hà Nội) chương trình khuyến mãi được áp dụng mức giảm 10% cho các loại sách tham khảo, truyện…Tại Big C kể từ ngày 2/8 chương trình khuyến mãi “Trở lại trường học” với mức giảm giá hấp dẫn lên đến 50% áp dụng cho hơn 1.000 sản phẩm đồ dùng học tập các loại. 

Cụ thể, chương trình áp dụng mức giảm giá 33% đối với cặp học sinh, 31% đối với balo học sinh. Các đồ dùng khác như bình nước giảm tới 25%. Đặc biệt, nhãn hàng Thiên Long đồng hành cùng chương trình “Trở lại trường học” của Big C cũng khuyến mãi với mức giảm giá chung 10% dành cho hóa đơn 100.000 đồng các sản phẩm văn phòng phẩm, dụng cụ học tập…

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục