HÀNG HOÁ

Petrolimex khuyến mại 300 - 400 đồng/lít xăng

Facebook Share

BNEWS.VNKể từ 1/10 tới đây, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) sẽ triển khai chương trình khuyến mại tri ân khách hàng năm 2016 với tên gọi “Ngày Vàng”.

Petrolimex khuyến mại 300 - 400 đồng/lít xăng. Ảnh minh họa: Quang Quyết-TTXVN

Theo đó, trong 5 ngày thứ Bảy (ngày 1, 8, 15, 22 và 29/10) khách hàng mua xăng (các loại), Điêzen tại các cửa hàng xăng dầu Petrolimex sẽ được hưởng mức giảm giá 300 đồng/lít so với giá bán lẻ niêm yết (giá đã bao gồm thuế GTGT và các khoản phí theo quy định của pháp luật).

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng thẻ Flexicard để thanh toán khi mua xăng (các loại), Điêzen tại cửa hàng xăng dầu Petrolimex sẽ được ưu đãi giảm giá 100 đồng/lít so với giá bán lẻ niêm yết (giá đã bao gồm thuế GTGT và các khoản phí theo quy định của pháp luật) từ ngày 01/10 đến hết 30/10/2016.

Như vậy, vào các “Ngày Vàng”, khách hàng mua xăng (các loại), Điêzen tại cửa hàng xăng dầu Petrolimex sử dụng thẻ Flexicard để thanh toán sẽ được hưởng mức giảm giá ưu đãi với số tiền tổng cộng là 400 đồng/lít của cả 2 chương trình khuyến mại nói trên.

Chương trình khuyến mại năm nay có nội dung là tri ân khách hàng Petrolimex, áp dụng tại tất cả cửa hàng xăng dầu Petrolimex trên phạm vi toàn quốc.

Chương trình này được thực hiện theo Nghị định số 37/2006/NĐ-CP ngày 04.4.2006, Thông tư liên tịch số 07/2007/TTLT-BTM-BTC ngày 06.7.2007 và Tổng giám đốc Petrolimex thông báo triển khai tại Văn bản số 1000/PLX-KD ngày 31/8/2016.

Trong thời gian khuyến mại có hiệu lực, các chương trình khuyến mại khác (nếu có) do các đơn vị thành viên Petrolimex thực hiện vẫn tiếp tục có hiệu lực độc lập; ví dụ như: chính sách ưu đãi đối với khách hàng tự bơm xăng dầu do Công ty Xăng dầu Khu vực I (Petrolimex Hà Nội) thực hiện trên địa bàn TP. Hà Nội và 2 tỉnh Vĩnh Phúc, Bắc Ninh./.

Đức Dũng/BNEWS/TTXVN

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Mặc dù tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế đang mang lại nhiều cơ hội phát triển, nhưng các doanh nghiệp Việt Nam vẫn yếu thế hơn so với các doanh nghiệp ngoại, dẫn tới nguy cơ bị xâm lấn thị trường nội địa. Trong bối cảnh này, việc phát triển các chuỗi liên kết doanh nghiệp trở thành nhu cầu cấp thiết để giúp các doanh nghiệp Việt tìm được hướng đi mới, biến thách thức thành cơ hội cho mình.