Phú Yên, địa điểm du lịch lý tưởng cho những ai mê biển

18:13' - 23/04/2017
BNEWS Với 4 ngày nghỉ lễ của dịp 30 tháng 4 và mùng 1 tháng 5 tới, Phú Yên là địa điểm du lịch lý tưởng cho những ai mê biển, khám phá thiên nhiên, chụp ảnh, yêu thích những điều kỳ bí...
Phú Yên, địa điểm du lịch lý tưởng cho những ai mê biển. Ảnh: Thanh Tùng/TTXVN.

Trong thời gian khoảng gần 2 năm trở lại đây, kể từ thời điểm bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” ra rạp, Phú Yên đã trở thành một điểm du lịch đầy hứa hẹn.
Nhắc tới Phú Yên là nhắc tới bờ biển dài với làn nước trong xanh đặc trưng của biển miền Trung, cùng những bãi biển kỳ bí đầy hấp dẫn. Đó là Ghềnh Đá Đĩa, bãi Rạng, bãi Xép, bãi rêu xóm Rớ, vũng Rô..., Phú Yên còn là “mảnh đất của những cây đèn biển” với hai ngọn hải đăng vô cùng nổi tiếng.
Thứ nhất là hải đăng núi Đại Lãnh, nằm tại đúng điểm cực tây Tổ quốc, nơi đón bình minh đầu tiên trên địa phận đất liền của nước ta. Và, thứ hai là ngọn hải đăng Ghềnh Đèn, nằm trang nghiêm tại một bãi đá cổ trên biển đầy kỳ bí.
Được thiên nhiên ưu đãi, địa phương này không chỉ có biển mà còn có một cao nguyên thoai thoải vô cùng hoang sơ với các loại đặc sản khá phong phú. Đó là cao nguyên Vân Hòa – một địa điểm check-in lý tưởng của giới trẻ cũng là nơi thú vị để mua các loại sản vật đặc sắc như hồ tiêu, cà phê, mía ... về làm quà.
Cuộc sống và con người Phú Yên cũng có thể coi như một loại đặc sản. Cuộc sống nơi đây hiền hoà với nhịp sống chậm với những con người hiền lành, thật thà và vô cùng đáng yêu. ​Cũng vì lý do đó mà đi du lịch Phú Yên, người ta cũng ít phải lo về giá cả. Giá cả của nhà nghỉ, khách sạn, đồ ăn, đồ uống hay đi lại ở đây được đánh giá là hợp lý, thậm trí còn rẻ hơn rất nhiều so với những địa điểm du lịch lân cận.
Vì thế, với 4 ngày nghỉ lễ của dịp 30 tháng 4 và mùng 1 tháng 5 tới, Phú Yên là địa điểm du lịch lý tưởng cho những ai mê biển, khám phá thiên nhiên, chụp ảnh, yêu thích những điều kỳ bí... với một mức chi phí khá “mềm.”/.

Xem thêm:

>> Du lịch theo tour "hút khách" trong kỳ nghỉ 30/4 và 1/5

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục