Quảng Nam: Nhiều công nhân công ty Panko Tam Thăng nhập viện do ngất xỉu

15:06' - 28/10/2016
BNEWS Sáng 28/10, gần 20 công nhân may của Công ty Panko Tam Thăng ở Khu công nghiệp Tam Thăng bị ngất xỉu và đã được đưa vào Bệnh viện đa khoa Minh Thiện cấp cứu.

Sáng 28/10, gần 20 công nhân may của Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Panko Tam Thăng (gọi tắt là Công ty Panko Tam Thăng) ở Khu công nghiệp Tam Thăng, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam bị ngất xỉu và đã được đưa vào Bệnh viện đa khoa Minh Thiện cấp cứu.

Bác sĩ Phạm Ngọc Hòa Bình, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Minh Thiện cho biết, gần 20 công nhân nhập viện vào sáng 28/10 vì bị ngất xỉu là do bị hội chứng Hysteria.

Hội chứng Hysteria là một bệnh rối loạn tâm căn, không nguy hiểm.

Hiện, các bác sĩ bệnh viện đang điều trị cho công nhân. Sức khỏe của các công nhân này cũng đã ổn định, hồi phục trở lại.

Trước đó, vào chiều 27/10, 23 công nhân của Công ty Panko Tam Thăng cũng phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Minh Thiện do bị ngất xỉu trong quá trình làm việc, hiện toàn bộ số công nhân này đã được các bác sĩ cho xuất viện.

Phó Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Quảng Nam Trần Văn Thành cho biết đang tích cực phối hợp với công đoàn cơ sở của Công ty Panko Tam Thăng để tìm hiểu, nắm bắt vụ việc.

Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Quảng Nam cũng đã cử cán bộ xuống Công ty Panko Tam Thăng và Bệnh viện đa khoa Minh Thiện để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Công ty Panko Tam Thăng do Tập đoàn Panko (Hàn Quốc) làm chủ đầu tư, mới đi vào hoạt động. Đây là công ty dệt may lớn nhất ở tỉnh Quảng Nam đến thời điểm này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục