Saigon Co.op mở Chợ ẩm thực và mua sắm hiện đại Sense Market phục vụ Tết

13:00' - 07/01/2017
BNEWS Ngày 7/1, Saigon Co.op và Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID, bắt đầu mở cửa bán hàng mô hình kinh doanh mới là Chợ ẩm thực và mua sắm hiện đại Sense Market.
Saigon Co.op mở Chợ ẩm thực và mua sắm hiện đại Sense Market phục vụ Tết. Ảnh: Mỹ Phương-TTXVN

Ngày 7/1, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Tp. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) và Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID, bắt đầu mở cửa bán hàng mô hình kinh doanh mới là Chợ ẩm thực và mua sắm hiện đại Sense Market tại Khu B công viên 23/9, đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết cho người dân và khách du lịch.

Ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc Marketing Saigon Co.op, cho biết: Điểm nổi bật nhất của khu chợ mua sắm ẩm thực hiện đại Sense Market chính là Khu Ẩm thực Asiana Food Town và Khu mua sắm Taka Plaza.

Bên trong Sense Market còn có cửa hàng thực phẩm Coop Food, quầy dịch vụ viễn thông, chuyển đổi ngoại tệ... và các dịch vụ tiện ích khác sẵn sàng phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng mua sắm.

Với diện tích trên 1.500 m2, Asiana Food Town tái hiện không gian văn hóa ẩm thực đường phố châu Á xưa, đáp ứng hơn 300 chỗ ngồi và quy tụ gần 100 gian hàng ẩm thực đường phố từ các quốc gia trong khu vực như Việt Nam, Nhật Bản, Thái, Lào, Campuchia, Ấn Độ… hứa hẹn mang lại cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới lạ với chất lượng món ăn và phong cách phục vụ tốt nhất.

Còn đến với Khu vực mua sắm Taka Plaza với hơn 400 gian hàng lớn nhỏ, khách hàng sẽ được thoải mái mua sắm rất nhiều hàng hóa không chỉ đa dạng về chất lượng chủng loại mà giá cả lại phù hợp túi tiền.

Theo đại diện Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op - SCID, nối tiếp sự thành công của chuỗi Trung tâm thương mại phức hợp Sense City Cần Thơ và Sense City Bến Tre, Công ty SCID đã mạnh dạn nghiên cứu và phát triển mô hình kinh doanh mới kết hợp giữa chợ truyền thống và kênh mua sắm hiện đại mang tên Sense Market.

Đây là mô hình vừa đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm giải trí của khách hàng trong nước, vừa đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực các món ngon châu Á của khách du lịch quốc tế.

Chợ ẩm thực và mua sắm hiện đại Sense Market mở cửa hoạt động từ 8h30 đến 22h00 mỗi ngày.

Đồng thời, dịp mở cửa bán hàng, các gian hàng tại đây hầu hết đều có chương trình khuyến mãi, giảm giá và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục