Sập giàn giáo trên phố Giáp Nhị khiến 6 công nhân thương vong

10:57' - 13/10/2016
BNEWS Một vụ sập giàn giáo xảy ra vào sáng 13/10 tại công trình chung cư cao tầng số 1 phố Giáp Nhị, quận Hoàng Mai, Hà Nội khiến 2 công nhân tử vong, 4 người khác bị thương.
Nơi xảy ra vụ sập vụ sập giàn giáo. Ảnh: Doãn Tấn - TTXVN

Theo thông tin ban đầu, vụ sập giàn giáo xảy ra vào khoảng 5 giờ ngày 13/10, khi các công nhân đang đổ bê tông tầng 6 của toà nhà chung cư cao 28 tầng tại địa chỉ trên thì bất ngờ phần bê tông đổ sập kéo theo giàn giáo rơi xuống.

Hai công nhân rơi xuống tầng 1 tử vong, 4 công người khác bị thương. Được biết, hai nạn nhân tử vong đều là công nhân thuộc nhóm đổ bê tông, trong đó một người 53 tuổi và một người 28 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, khi các công nhân đang đổ bê tông tầng 6 toà nhà kể trên, thì bất ngờ phần bê tông đổ sập kéo theo giàn giáo rơi xuống. Ảnh: Doãn Tấn - TTXVN

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, phong tỏa hiện trường để xử lý vụ việc. Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên, tại thời điểm 8 giờ 30 phút cùng ngày, toàn bộ những biển báo thể hiện đây là công trình chung cư cao tầng đang trong quá trình thi công xây dựng đã được gỡ bỏ.

Hiện nguyên nhân vụ sập giàn giáo đang được điều tra làm rõ./.

>>> Sập lò gạch, 4 người bị thương nặng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục