SeABank và VNPT ký thỏa thuận hợp tác chiến lược và toàn diện

15:29' - 18/06/2018
BNEWS Theo thỏa thuận, các bên cam kết ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ và dành cho nhau cơ hội liên kết, hợp tác tốt nhất.
SeABank và VNPT ký thỏa thuận hợp tác chiến lược và toàn diện. Nguồn: SeABank

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa tổ chức Lễ ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược và toàn diện nhằm khai thác và phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh, phù hợp với chiến lược kinh doanh của mỗi bên, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược quan trọng trong quá trình hoạt động và phát triển.
Theo thỏa thuận hợp tác, các bên cam kết ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ và dành cho nhau cơ hội liên kết, hợp tác tốt nhất nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và sức cạnh tranh của mỗi bên.
Thông qua các hoạt động hợp tác, VNPT và SeABank cùng xúc tiến các hoạt động liên doanh, liên kết để hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, khai thác tốt nhất tiềm năng của thị trường, thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống của mỗi bên trên cơ sở quy định của pháp luật hiện hành.
SeABank cam kết sẽ cung cấp cho VNPT và các công ty con, công ty thành viên của VNPT những sản phẩm dịch vụ ngân hàng chất lượng cao nhất như huy động vốn, tín dụng, thấu chi tự động, bảo lãnh, L/C, các dịch vụ phi tín dụng khác và cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, SeABank ưu tiên sử dụng các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin (VT-CNTT) và các dịch vụ khác do VNPT cung cấp như các dịch vụ truyền dẫn, hóa đơn điện tử, CA, VNTracking, thuê hạ tầng DC...
Trước đó, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã chấp thuận cho SeABank mua toàn bộ vốn góp của VNPT tại Công ty Tài chính TNHH MTV Bưu điện (PTFinance). Đây là bước đi quan trọng trong chiếu lược bán lẻ của SeABank nhằm đẩy mạnh phát triển tài chính tiêu dùng, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ.
Ông Phạm Đức Long - Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT -chia sẻ, với thế mạnh hiện có, VNPT tin tưởng có đủ kinh nghiệm và năng lực để cung cấp các gói dịch vụ, giải pháp tích hợp VT-CNTT toàn diện đáp ứng nhu cầu đẩy mạnh và phát triển ứng dụng CNTT của SeABank.
Bà Lê Thu Thủy - Tổng Giám đốc SeABank - cho biết: “Theo định hướng phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank luôn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng kênh phân phối, đặc biệt là hợp tác với các đối tác lớn nhằm bán chéo sản phẩm dịch vụ, mang lại lợi ích cho cả hai bên”./.

>>> SeABank cấp tín dụng ưu đãi dành riêng cho các doanh nghiệp nhựa

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục