SeABank cấp tín dụng ưu đãi dành riêng cho các doanh nghiệp nhựa

20:33' - 04/06/2018
BNEWS SeABank triển khai sản phẩm “Cấp tín dụng đối với doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nhựa” với nhiều ưu đãi, đặc biệt tỷ lệ cho vay tối đa lên tới 90% giá trị tài sản bảo đảm.
SeABank cấp tín dụng ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nhựa

Sản phẩm “Cấp tín dụng đối với doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nhựa” của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đáp ứng trọn gói nhu cầu vốn của doanh nghiệp như vay bổ sung vốn lưu động, phát hành L/C nhập khẩu, phát hành bảo lãnh, chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu… với tài sản bảo đảm linh hoạt bao gồm bất động sản, hàng hóa là hạt nhựa, thành phẩm nhựa tồn kho, quyền đòi nợ hình thành trong tương lai, quyền đòi nợ đã hình thành trong nước hoặc hình thành từ hợp đồng xuất khẩu…

Tùy theo mức độ uy tín của doanh nghiệp, SeABank đáp ứng tối đa nhu cầu vốn với giá trị tài trợ lên tới 90% giá trị định giá bất động sản, tỷ lệ chiết khấu bộ chứng từ lên tới 100%. Và đặc biệt doanh nghiệp sẽ được tối ưu hóa lợi ích dòng tiền với tỷ lệ ký quỹ khi phát hành L/C chỉ từ 3%/giá trị L/C.

Bên cạnh đó khi tham gia sản phẩm, các doanh nghiệp ngành nhựa sẽ được chủ động lựa chọn các gói ưu đãi về lãi suất theo từng thời kỳ của SeABank. Đây là giải pháp tài chính hiệu quả và vượt trội khi đáp ứng được linh hoạt nhu cầu về vốn, dịch vụ tài chính và phù hợp với điều kiện riêng đặc thù của các doanh nghiệp trong ngành.

Ngoài việc đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ, SeABank đẩy mạnh đơn giản hóa các thủ tục, linh hoạt trong phương thức thanh toán... nhằm nỗ lực đem tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp.

>> Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp và việc làm

>> SeABank dành nguồn vốn ưu đãi 1.500 tỷ đồng cho doanh nghiệp

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục