SẢN XUẤT & TIÊU DÙNG

Séc chú trọng phát triển thương hiệu pha lê truyền thống Bohemia

Facebook Share

BNEWS.VNCông ty Crystalite Bohemia đang có kế hoạch mở rộng sản xuất các sản phẩm thủy tinh và pha lê truyền thống của Séc thông qua việc tuyển dụng thêm lao động.

Séc chú trọng phát triển thương hiệu pha lê truyền thống Bohemia. Ảnh: bohemiacrystalglass.cz

Kế hoạch tuyển dụng thêm lao động trên là nhằm bổ sung cho 600 nhân viên biên chế hiện nay của Crystalite Bohemia.

Ngay trong những tháng đầu năm nay, công ty Crystalite Bohemia đã tiếp nhận 40 nhân công mới và dự kiến sẽ tuyển dụng thêm 140 người từ nay đến tháng 10 tới. Tổng đầu tư cho việc phát triển sản xuất tính đến thời điểm hiện nay lên tới gần 11 triệu euro.

Bên cạnh việc mở rộng đội ngũ công nhân viên, công ty này cũng dự kiến cải thiện việc cung ứng sản phẩm thông qua xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, trong đó có việc xây dựng một cây cầu bắc ngang tỉnh lộ, giúp giảm thiểu ách tắc giao thông trên tỉnh lộ này. 

Theo Đài Phát thanh Praha, ngay trong mùa Hè này, công ty Crystalite Bohemia dự kiến lắp đặt một lò nấu thủy tinh đã được nâng cấp cũng như hai dây chuyền mới để sản xuất đồ sứ.

Từ năm 2009, sau khi chấn chỉnh tổ chức và nhân sự, công ty Crystalite Bohemia đã khôi phục hoàn toàn việc sản xuất sản phẩm với trọng tâm là sản xuất đồ thủy tinh, pha lê trang trí và bộ ly, bình rượu, trong đó có cả những sản phẩm được làm thủ công.

Các sản phẩm thủy tinh, pha lê truyền thống mang thương hiệu Bohemia của CH Séc được ưa chuộng từ lâu không chỉ ở nước này mà cả trên thế giới. Đặc biệt sản phẩm thủy tinh, pha lê trang trí sang trọng được thị trường thế giới đánh giá cao./.

TTXVN

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Cục Kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật của Bộ Tư pháp vừa có văn bản kết luận việc kiểm tra Thông tư 58 của Bộ Giao thông Vận tải về quy định về đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ. Theo Cục này, quy định bắt buộc đổi GPLX sang vật liệu PET của Bộ GTVT là không có cơ sở pháp lý và tính thống nhất.