Tập đoàn NUMBER 1 hỗ trợ đối tượng chính sách 350 triệu đồng

16:16' - 16/10/2015
BNEWS Tập đoàn Number 1 vừa trao tặng các quỹ từ thiện của tỉnh Bình Dương và Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung số tiền 350 triệu đồng.
Tập đoàn Number 1 trao quà từ thiện. Ảnh: Tập đoàn Number 1

Đây là khoản kinh phí do cán bộ, đối tác, khách mời của công ty tham dự Lễ Kỷ niệm 21 năm thành lập Tập đoàn đóng góp để cùng Tập đoàn Number 1 hỗ trợ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Việc quyên góp và trao tặng số tiền từ thiện này đã bổ sung vào danh sách các chương trình an sinh xã hội mà Number 1 đã tham gia như: lục lạc vàng; về với yêu thương; tặng máy lọc nước cho cán bộ - chiến sỹ và người dân trên quần đảo Trường Sa.

Bên cạnh đó, Tập đoàn còn giúp đỡ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó, gia đình chính sách và các hoạt động thể thao khác như: giải đua xe đạp Cúp truyền hình HTV; Cúp truyền hình An Giang; giải Bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương; Bình Phước cúp Number 1; đi bộ đồng hành cùng Seagames 28…

Trải qua 21 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Tập đoàn Number 1 tự tin trong việc tiếp cận và hiểu rõ những nhu cầu luôn thay đổi của người tiêu dùng; tạo ra các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc từ thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe.

Hướng đến cộng đồng kinh tế Asean và chuẩn bị gia nhập TPP, Tập đoàn Number 1 chủ động hội nhập từ cách đây hơn 3 năm với các hoạt động chuẩn bị về nhân lực; nguồn lực tài chính; đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại của châu Âu; tiếp tục mở rộng nhà máy và xây dựng thêm các nhà máy mới tại Hà Nam, Chu Lai và Hậu Giang để có thể cạnh tranh với công ty đa quốc gia./.

Hà Anh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục