CHUYỂN ĐỘNG DN

Tập đoàn TH hướng tới sản phẩm đảm bảo tiêu chí 5 không

Facebook Share

BNEWS.VNTập đoàn TH cho biết, tập đoàn này đang hướng tới việc chăn nuôi hữu cơ, cho ra đời dòng sản phẩm sữa tươi Organic 100%, đảm bảo tiêu chí 5 không.

Tập đoàn TH hướng tới sản phẩm đảm bảo tiêu chí 5 không. Ảnh: thmilk

Theo đó, tiêu chí 5 không gồm: không có tồn dư thuốc bảo vệ thực vật và phân bón tổng hợp, không có hocmon tăng trưởng, không chất kháng sinh, không có thành phần biến đổi gen, chăm sóc thú y tốt giúp cho động vật khỏe mạnh và cho năng suất cao.

Dự kiến tháng 12/2016, TH sẽ đạt chứng nhận sữa Organic theo chuẩn Europe và tháng 6/2017 sẽ đạt chứng nhận sữa Organic theo chuẩn USDA- NOP. Sản phẩm được kiểm soát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2005, 9007: 2008 và Global Standard Food Safety (BRC).

Cùng với đó, quá trình kiểm soát chất lượng cũng được thực hiện xuyên suốt và liên tục từ nguyên liệu sử dụng, quá trình chế biến, thành phẩm và theo dõi chất lượng sản phẩm khi lưu thông ngoài thị trường.

Tập đoàn TH hiện đang có nhà máy sữa tươi lớn nhất Đông Nam Á với thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước G7 và châu Âu. Nhà máy áp dụng các tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, ISO 22000:2005 nhằm đảm bảo các tiêu chí về an toàn thực phẩm./. 

>>> TH True Milk đầu tư vào thị trường Nga

Khánh An/BNEWS/TTXVN

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Bộ Chính trị đã thông qua Nghị quyết về phát triển du lịch, mục tiêu đến năm 2030, du lịch cơ bản trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Nghị quyết mới của Bộ Chính trị cũng như Luật Du lịch (sửa đổi) chuẩn bị được ban hành đã và đang mở ra bước phát triển mới cho ngành du lịch Việt Nam.