Thị trường điện máy "nóng" cùng U23 châu Á
Trăm năm mới có một lần, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Qatar để bước tiếp vào trận chung kết U23 châu Á. Không bỏ lỡ cơ hội này, các siêu thị điện máy cũng tập trung hưởng ứng để đẩy mạnh doanh số bán hàng.
Khảo sát một số siêu thị điện máy tại Hà Nội, nhiều siêu thị điện máy đã tung các chương trình giảm giá khuyến mãi dành riêng cho đợt này.
Đặc biệt, việc U23 Việt Nam lọt vào trận chung kết U23 châu Á là cơ hội tốt để các đơn vị kinh doanh mặt hàng điện máy tăng doanh số. Hiện nay, ngoài việc duy trì chương trình giảm giá những sản phẩm trong dịp Tết, các trung tâm điện máy đang tập trung giảm giá mặt hàng tivi phục vụ các fan hâm mộ bóng đá.
Hòa chung không khí này, siêu thị điện máy Vinpro đã tung ra mã khuyến mãi VIETNAMVODICH giảm giá đến 3 triệu đồng cho một số dòng sản phẩm smart TV của Samsung và còn tặng ngay 23% cho tất cả các đơn hàng mua online.
Không nằm ngoài xu hướng, siêu thị điện máy Pico cũng đưa ra khuyến mãi Pico đồng hành cùng tuyển Việt Nam "Thắng phải đẹp chơi phải lớn". Theo đó, khi khách hàng mua tivi từ 43" trở lên ( không áp dụng các sản phẩm giá sốc, sản phẩm "crazy sale") sẽ được giảm 3%, tối đa không quá 5 triệu đồng, chương trình chỉ áp dụng mua hàng online.
Còn siêu thị điện máy Media Mart sẽ "lì xì" cho khách hàng 300 nghìn đồng nếu mua sản phẩm của Hometheater và Soundbar.
Đang đi xem tivi để mua tặng cha mẹ tại siêu thị điện máy Vinpro, chị Đặng Thu Ngân (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho hay, cũng là dịp Tết đến gần, nhất là Việt Nam lọt vào trận chung kết nên cũng có dự định mua một chiếc tivi. Được nhân viên tư vấn mới có thêm chương trình mua tivi giảm đến 3 triệu đồng nếu đặt online, nên chị quyết định sẽ mua tivi trong dịp này.
Dịp bóng đá năm nay gần với dịp Tết nên lượng khách mua hàng tại các siêu thị điện máy có phần tăng hơn so với năm ngoái.
Một nhân viên bán hàng của Vinpro cho biết, kể từ sau trận thắng tứ kết của U23 Việt Nam, sức mua các loại tivi tăng, lượng hàng tiêu thụ tăng khoảng 10% so với ngày thường. Trong đó, tiêu thụ mạnh nhất là các loại tivi 32 inch trở lên, bởi những sản phẩm này có giá vừa phải, phù hợp với túi tiền.
Một phần cũng là vì gần dịp Tết, nhiều chương trình khuyến mãi được tung ra nên lượng người tiêu dùng đi mua sắm nhiều hơn./.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Tour cổ vũ U23 Việt Nam đá chung kết “cháy hàng”
12:54' - 24/01/2018
Tour du khách sang Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam đá chung kết nhanh chóng được bán sạch, nhất là những tour đi Trung Quốc có sẵn chỗ máy bay.
-
Kinh tế số
Vietravel tổ chức tour đi cổ vũ U23 Việt Nam trong trận chung kết
10:58' - 24/01/2018
Sau trận đấu “cân não” đến nghẹt thở với Qatar, đội bóng U23 Việt Nam đã xuất sắc ghi tên vào lịch sử bóng đá châu Á khi lần đầu tiên bước chân vào trận chung kết.
-
Kinh tế & Xã hội
Những hình ảnh "đặc biệt" mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam
10:54' - 24/01/2018
Một đêm trắng ngập tràn cảm xúc sau trận thắng đầy ngoạn mục của U23 Việt Nam. Niềm hạnh phúc lan tỏa khắp mọi miền đất nước, không phân biệt tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp...
-
Đời sống
THACO tặng ô tô cho HLV Park Hang Seo và 500 triệu đồng cho đội tuyển U23
07:52' - 24/01/2018
Tối 23/1, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO) Trần Bá Dương đã quyết định tặng 1 xe Kia Optima cho HLV Park Hang Seo. Đồng thời tặng thêm 500 triệu đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam
Tin cùng chuyên mục
-
Hàng hoá
Xuất khẩu rượu Mỹ sang Canada giảm 85%
11:31'
Giá trị rượu Mỹ xuất khẩu sang Canada đã giảm xuống còn 9,6 triệu USD trong quý II/2025, so với 63,1 triệu USD cùng kỳ năm 2024.
-
Hàng hoá
Thị trường năng lượng có xu hướng tăng nhẹ
09:30'
Nhóm năng lượng đang dẫn đầu thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới. Nổi bật là giá dầu thô phục hồi bất chấp quyết định nâng sản lượng của OPEC+, đã kéo chỉ số toàn thị trường tăng lên 2.283 điểm
-
Hàng hoá
Giá dầu tăng khoảng 1% khi lo ngại về nguồn cung lắng dịu
07:50'
Giá dầu thế giới tăng khoảng 1% trong phiên giao dịch đầu tuần 6/10, sau khi kế hoạch nâng sản lượng của OPEC+ trong tháng 11/2025 thấp hơn kỳ vọng.
-
Hàng hoá
Indonesia mở rộng thị trường xuất khẩu cà phê
07:49'
Theo số liệu của Cơ quan Thống kê Indonesia, xuất khẩu cà phê của nước này tăng từ 279,94 triệu kg năm 2023 lên 316,72 triệu kg trong năm 2024, phản ánh nhu cầu ngày càng lớn đối với cà phê Indonesia.
-
Hàng hoá
TP. Hồ Chí Minh: Nhân rộng mô hình liên kết nông dân – hợp tác xã – doanh nghiệp
07:00'
Nhiều hợp tác xã tại TP. Hồ Chí Minh đang đẩy mạnh mô hình liên kết nông dân – doanh nghiệp, hình thành chuỗi giá trị nông sản khép kín, nâng cao chất lượng, ổn định đầu ra và phát triển bền vững.
-
Hàng hoá
Simexco Daklak: Số hóa quy trình thương mại giao dịch nông sản toàn cầu
16:50' - 06/10/2025
Cà phê Simexco Daklak thuộc TOP 10 mẫu cà phê xuất sắc nhất Vietnam Amazing Cup 2025. Chọn sản phẩm xuất sắc nhất giới thiệu tại thị trường châu Âu đánh dấu bước tiến quan trọng nâng tầm cà phê Việt.
-
Hàng hoá
Quyết định của OPEC+ tiếp sức cho thị trường dầu
15:51' - 06/10/2025
Giá dầu đã tăng khoảng 1% tại châu Á trong phiên 6/10, sau khi mức tăng sản lượng theo kế hoạch của OPEC+ cho tháng 11/2025 thấp hơn dự đoán, qua đó xoa dịu một số lo ngại về việc nguồn cung gia tăng.
-
Hàng hoá
Giá dầu tăng 1% sau khi OPEC+ tăng sản lượng thấp hơn kỳ vọng
10:08' - 06/10/2025
Giá dầu đã tăng khoảng 1% trong phiên giao dịch sáng 6/10 trên thị trường châu Á, sau khi các nhà sản xuất lớn công bố mức tăng sản lượng hàng tháng thấp hơn dự kiến.
-
Hàng hoá
Thặng dư thương mại nông lâm thủy sản tăng gần 18%
10:01' - 06/10/2025
Tổng kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản 9 tháng năm 2025 đạt 52,31 tỷ USD, tăng 14% so với cùng kỳ năm 2024.