Thị trường điện máy "nóng" cùng U23 châu Á
Trăm năm mới có một lần, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U23 Qatar để bước tiếp vào trận chung kết U23 châu Á. Không bỏ lỡ cơ hội này, các siêu thị điện máy cũng tập trung hưởng ứng để đẩy mạnh doanh số bán hàng.
Khảo sát một số siêu thị điện máy tại Hà Nội, nhiều siêu thị điện máy đã tung các chương trình giảm giá khuyến mãi dành riêng cho đợt này.
Đặc biệt, việc U23 Việt Nam lọt vào trận chung kết U23 châu Á là cơ hội tốt để các đơn vị kinh doanh mặt hàng điện máy tăng doanh số. Hiện nay, ngoài việc duy trì chương trình giảm giá những sản phẩm trong dịp Tết, các trung tâm điện máy đang tập trung giảm giá mặt hàng tivi phục vụ các fan hâm mộ bóng đá.
Hòa chung không khí này, siêu thị điện máy Vinpro đã tung ra mã khuyến mãi VIETNAMVODICH giảm giá đến 3 triệu đồng cho một số dòng sản phẩm smart TV của Samsung và còn tặng ngay 23% cho tất cả các đơn hàng mua online.
Không nằm ngoài xu hướng, siêu thị điện máy Pico cũng đưa ra khuyến mãi Pico đồng hành cùng tuyển Việt Nam "Thắng phải đẹp chơi phải lớn". Theo đó, khi khách hàng mua tivi từ 43" trở lên ( không áp dụng các sản phẩm giá sốc, sản phẩm "crazy sale") sẽ được giảm 3%, tối đa không quá 5 triệu đồng, chương trình chỉ áp dụng mua hàng online.
Còn siêu thị điện máy Media Mart sẽ "lì xì" cho khách hàng 300 nghìn đồng nếu mua sản phẩm của Hometheater và Soundbar.
Đang đi xem tivi để mua tặng cha mẹ tại siêu thị điện máy Vinpro, chị Đặng Thu Ngân (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho hay, cũng là dịp Tết đến gần, nhất là Việt Nam lọt vào trận chung kết nên cũng có dự định mua một chiếc tivi. Được nhân viên tư vấn mới có thêm chương trình mua tivi giảm đến 3 triệu đồng nếu đặt online, nên chị quyết định sẽ mua tivi trong dịp này.
Dịp bóng đá năm nay gần với dịp Tết nên lượng khách mua hàng tại các siêu thị điện máy có phần tăng hơn so với năm ngoái.
Một nhân viên bán hàng của Vinpro cho biết, kể từ sau trận thắng tứ kết của U23 Việt Nam, sức mua các loại tivi tăng, lượng hàng tiêu thụ tăng khoảng 10% so với ngày thường. Trong đó, tiêu thụ mạnh nhất là các loại tivi 32 inch trở lên, bởi những sản phẩm này có giá vừa phải, phù hợp với túi tiền.
Một phần cũng là vì gần dịp Tết, nhiều chương trình khuyến mãi được tung ra nên lượng người tiêu dùng đi mua sắm nhiều hơn./.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Tour cổ vũ U23 Việt Nam đá chung kết “cháy hàng”
12:54' - 24/01/2018
Tour du khách sang Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam đá chung kết nhanh chóng được bán sạch, nhất là những tour đi Trung Quốc có sẵn chỗ máy bay.
-
Xe & Công nghệ
Vietravel tổ chức tour đi cổ vũ U23 Việt Nam trong trận chung kết
10:58' - 24/01/2018
Sau trận đấu “cân não” đến nghẹt thở với Qatar, đội bóng U23 Việt Nam đã xuất sắc ghi tên vào lịch sử bóng đá châu Á khi lần đầu tiên bước chân vào trận chung kết.
-
Kinh tế & Xã hội
Những hình ảnh "đặc biệt" mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam
10:54' - 24/01/2018
Một đêm trắng ngập tràn cảm xúc sau trận thắng đầy ngoạn mục của U23 Việt Nam. Niềm hạnh phúc lan tỏa khắp mọi miền đất nước, không phân biệt tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp...
-
Đời sống
THACO tặng ô tô cho HLV Park Hang Seo và 500 triệu đồng cho đội tuyển U23
07:52' - 24/01/2018
Tối 23/1, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO) Trần Bá Dương đã quyết định tặng 1 xe Kia Optima cho HLV Park Hang Seo. Đồng thời tặng thêm 500 triệu đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam
Tin cùng chuyên mục
-
Hàng hoá
Mở cửa Phòng trưng bày “Hiểu hàng thật - Tránh hàng giả”
11:37'
Đây là lần thứ 14 Phòng trưng bày của Tổng cục mở cửa đón khách tham quan, tìm hiểu thông tin, dấu hiệu nhận biết hàng thật - hàng giả với một số mặt hàng có nhu cầu tiêu thụ cao trên thị trường.
-
Hàng hoá
Indonesia nhập khẩu khoảng 1 triệu tấn gạo từ Ấn Độ
08:45'
Chính phủ Indonesia đã quyết định nhập khẩu khoảng 1 triệu tấn gạo từ Ấn Độ. Quy trình giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp đã hoàn tất.
-
Hàng hoá
Kiên Giang đưa hơn 90% sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử
08:45'
Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kiên Giang, đến nay tỉnh có 269 sản phẩm đạt chuẩn OCOP, trong đó có hơn 90% sản phẩm OCOP đưa vào sàn thương mại điện tử để kinh doanh.
-
Hàng hoá
Giá dầu thế giới tăng 1% giữa lúc xung đột Nga-Ukraine leo thang
07:40'
Giá dầu thế giới tăng khoảng 1% vào ngày 21/11 sau khi Nga và Ukraine gia tăng các cuộc tấn công bằng tên lửa, làm dấy lên lo ngại về nguy cơ căng thẳng nguồn cung dầu thô nếu xung đột lan rộng.
-
Hàng hoá
Giá dầu tăng nhanh do căng thẳng địa chính trị
17:56' - 21/11/2024
Giá dầu thô thế giới đã ghi nhận mức tăng đáng kể trong phiên chiều 21/11 khi căng thẳng leo thang giữa Nga và Ukraine.
-
Hàng hoá
Nhà bán lẻ tung “chiêu” khuyến mãi đặc biệt mùa Tết
13:09' - 21/11/2024
Cùng với chuẩn bị sẵn sàng nguồn cung hàng hóa phục vụ thị trường Tết 2025, nhiều nhà bán lẻ trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh còn tung “chiêu” khuyến mãi đặc biệt nhằm nắm bắt cơ hội kinh doanh.
-
Hàng hoá
Xây dựng thương hiệu, hình thành liên kết chuỗi giá trị sản phẩm lúa và dừa
10:49' - 21/11/2024
Tỉnh Trà Vinh có diện tích đất trồng lúa chiếm hơn 58% đất nông nghiệp của tỉnh, diện tích trồng dừa đứng thứ 2 cả nước, chỉ sau tỉnh Bến Tre, nên tỉnh xác định đây là 2 cây trồng chủ lực,.
-
Hàng hoá
Chính sách tăng thuế VAT sẽ ảnh hưởng tới giá gạo ở Indonesia
08:25' - 21/11/2024
Mặc dù gạo có thể không phải chịu thuế VAT trực tiếp nhưng nhiều thành phần khác nhau liên quan đến sản xuất và phân phối thực sự phải chịu thuế, có thể ảnh hưởng đến giá gạo.
-
Hàng hoá
Dự trữ dầu tại Mỹ tăng mạnh kéo giá "vàng đen" đi xuống
07:42' - 21/11/2024
Theo dữ liệu từ Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ (EIA), dự trữ dầu thô và xăng của Mỹ đã tăng mạnh hơn dự kiến trong tuần trước, gây áp lực lên giá dầu.