Tour cổ vũ U23 Việt Nam đá chung kết “cháy hàng”

12:54' - 24/01/2018
BNEWS Tour du khách sang Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam đá chung kết nhanh chóng được bán sạch, nhất là những tour đi Trung Quốc có sẵn chỗ máy bay.
Vietnam Airlines tăng tải các chuyến bay đến Thượng Hải bằng máy bay thế hệ mới Airbus A350-900XWB tiện nghi phục vụ nhu cầu đi cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: Vietnam Airlines

Sau chiến thắng oanh liệt, thuyết phục và đầy cảm xúc của U23 Việt Nam trước U23 Qatar, cổ động viên cả nước đã có một đêm cuồng nhiệt để thể hiện sự hâm mộ cũng như tình cảm cho đội tuyển. Nắm bắt nhu cầu cổ cũ của nhiều người hâm mộ đóng đá trước trận chung kết của U23 Việt Nam sắp tới tại Giải vô địch bóng đá U23 châu Á diễn ra ở thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, nhiều doanh nghiệp lữ hành đã ngay lập tức "bung" tour đưa du khách sang Trung Quốc với lịch khởi hành khoảng ngày 25-26/1.
Tour này nhanh chóng được du khách Việt hưởng ứng nhiệt tình, các tour đã được bán sạch, nhất là những tour đi Trung Quốc có sẵn chỗ máy bay. Một số doanh nghiệp lữ hành làm việc thâu đêm để phục vụ khách hàng kịp sang cổ vũ U23 Việt Nam...
Ông Lê Công Năng - Trưởng phòng Truyền thông Công ty du lịch Vietrantour cho biết: Suốt từ đêm 23/1 đến sáng 24/1, đã có xấp xỉ 5.000 lượt khách giao dịch với Vietrantour đăng ký tour cổ vũ bóng đá Việt Nam tại trận chung kết Giải U23 châu Á. Đến thời điểm này, đông đảo khách hàng vẫn đang tiếp tục điện thoại hỏi thông tin tour.

Để đáp ứng tối đa nhu cầu du khách, Vietrantour phải tiếp tục đặt thêm dịch vụ. Điều khó khăn nhất là visa thì Vietrantour khẩn trương xin visa khách đoàn (cả đoàn đi và về cùng nhau khi xuất cảnh, nhập cảnh) nên khách đã chọn dịch vụ Vietrantour hoàn toàn yên tâm sẽ có visa đi Trung Quốc kịp thời gian khởi hành 26/1.
Công ty Cổ phần Hanoi Redtours cũng "bung" tour cổ vũ U23 Việt Nam từ sáng 23/1 trước trận đấu U23 Việt Nam – Quatar, nhưng chương trình đặc biệt này đã nhận được hàng nghìn lượt like, share, comnent và inbox đăng ký tour từ du khách khắp nơi trên cả nước ngay sau đó. Tuy nhiên, để tạo sự chủ động cho du khách, Hanoi Redtour chỉ yêu cầu khách xác nhận lại book tour sau khi trận đấu giữa U23 Việt Nam- Qatar kết thúc.

Đại diện HanoiRedtours cho biết, tính đến thời điểm này, số lượng đặt chỗ thường lệ (Tour Thượng Hải – Thường Châu 3 ngày-2 đêm) với số lượng 50 chỗ trên Vietnam Airlines dành cho HanoiRedtours đã kín chỗ. Hiện phía Vietnam Airlines đang rà soát, làm việc với các đối tác để xây dựng chương trình charter hành trình Hà Nội – Thường Châu – Hà Nội… để đáp ứng nhu cầu đông đảo của du khách.
Vietravel – một đơn vị lữ hàng đầu Việt Nam cũng nhanh chóng tổ chức chương trình tour dành cho cổ động viên nước nhà đến thành phố Thượng Hải - Thường Châu (Trung Quốc). Tour mở bán lúc 17g ngày 23/1 và được được bán hết trong tối cùng ngày. Do đó, để tăng cường phục vụ du khách, Vietravel phối hợp cùng Vietjet thuê bao chuyến bay bay thẳng đến Thường Châu (Trung Quốc) và dự kiến phục vụ 380 khách…
Nhiều đơn vị lữ hành khác cũng đang tiếp tục làm việc hết công suất để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người hâm mộ bóng đá nước nhà. Tuy nhiên, ngoài vé máy bay thì du khách phải chú ý đến visa nhập cảnh vào Trung Quốc. Do vậy, mỗi du khách cần cân nhắc kỹ và xem xét, lựa chọn các đơn vị lữ hành uy tín khi mua tour cổ vũ U23 Việt Nam ngày 27/1 tại Trung Quốc…
Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cũng khẳng định từ ngày 26-28/1, Vietnam Airlines sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 người thân trong gia đình của mỗi cầu thủ đội tuyển sang xem trận chung kết tại Trung Quốc, bao gồm vé máy bay miễn tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn, ở, đi lại, làm visa.

Đồng thời, để phục vụ hàng triệu cổ động viên Việt Nam sang Trung Quốc cổ vũ cho đội tuyển nước nhà, Vietnam Airlines lên kế hoạch tăng 2 chuyến bay trong ngày 27/1 từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đến Thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc sau khi hoàn tất thủ tục xin phép nhà chức trách hàng không.

Bên cạnh đó, Hãng cũng tổ chức đưa đón miễn phí các cổ động viên đến cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam từ sân bay, cách thành phố Thường Châu hơn 20 km đến sân vận động Olympic Thường Châu.../.

>>>Thành phố Hồ Chí Minh thưởng 2 tỷ đồng cho Đội tuyển U23 Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục