Thương hiệu thời trang Novelty sẽ ra mắt bộ sưu tập mới Xuân Hè 2018

12:53' - 23/01/2018
BNEWS Tới đây, thương hiệu thời trang Novelty sẽ ra mắt bộ sưu tập mới Xuân Hè 2018 với những trang phục nam với phong cách hiện đại, cá tính, như: áo polo, áo sơ mi, t-shirt cùng nhiều trang phục khác.
Novelty tiếp tục phát triển các dòng áo polo. Ảnh: Novelty

Với phương châm “Mang công nghệ cao phục vụ cho vẻ đẹp của người Việt”, Tổng công ty Cổ phần May Nhà Bè (NBC) đã sử dụng những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất để cho ra đời sản phẩm Novelty nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người Việt.

Tới đây, thương hiệu thời trang Novelty sẽ ra mắt bộ sưu tập mới Xuân Hè 2018 với những trang phục nam với phong cách hiện đại, cá tính, như: áo polo, áo sơ mi, t-shirt cùng nhiều trang phục khác. Điểm nhấn thời trang Novelty rất riêng từ phom dáng cho đến chất liệu vải mềm mượt, thoáng mát và những họa tiết sống động. Từ đó đảm bảo sẽ là những gợi ý trang phục độc đáo cho nam trong mùa Xuân - Hè năm nay.

Lấy cảm hứng từ thiết kế thời thập niên 80, Novelty đã cho ra đời những sản phẩm với gam màu cổ điển cùng chất liệu tinh tế như Bamboo, Cotton, Modal mềm mại, rất thích hợp cho các chàng để diện du xuân.

Các mầu Thương hiệu thời trang Novelty. Ảnh : Novelty

Điểm nhấn trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Novelty chính là họa tiết. Những thiết kế trang phục có họa tiết đã mở ra một khía cạnh khác của” nam tính” không chỉ bó hẹp với những trang phục đơn sắc, nam tính chính là cá tính. Nhận được phản hồi tốt từ khách hàng, Novelty tiếp tục phát triển các dòng áo polo không chỉ trơn màu mà còn có thêm những thiết kẻ sọc màu sắc hút mắt hơn và họa tiết trẻ trung, hiện đại hơn.

Đặc biệt những chiếc áo thun của Novelty còn được trang bị thêm chất liệu Modal, Rayon, Bamboo, thoáng mát hơn, mềm mại hơn, bảo đảm sẽ giúp bạn thoải mái trong mọi hoạt động khi thời tiết oi bức. Ngoài ra, bộ sưu tập Xuân - Hè 2018 của Novelty còn có những mẫu trang phục thun thể thao co dãn, thấm hút mồ hôi, với nhiều màu trẻ trung, tập trung vào phom dáng thể thao tạo vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ, tôn dáng cho cho cánh mày râu.

Đại diện Trung tâm thời trang Novelty cho biết, tốc độ tăng trưởng bình quân của thương hiệu thời trang Novelty tăng trưởng 20% đến 30% mỗi năm. Khu vực phía Bắc là thị trường thời trang tiềm năng nhất trong cả nước. Để sản phẩm của Novelty ngày một hoàn thiện hơn, thời gian qua, May Nhà Bè đã thực sự quan tâm và coi trọng vai trò của đội ngũ thiết kế nhằm tạo bước đột phá về các sản phẩm phù hợp với xu thế thị trường và mùa vụ.

Các sản phẩm chính của Novelty như: áo sơ mi nam, áo thun, quần tây nam, quần Kaki, veston nam, vest nữ… Khách hàng mà Novelty muốn hướng đến cho dòng sản phẩm này là nhân viên công sở, công chức, viên chức, công nhân, sinh viên...

Thương hiệu này hầu hết đã có mặt ở hầu khắp các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc như: Coop mart, Big C, Vinatex Mart, Metro… và hơn 150 đại lý ở các tỉnh phía Bắc.

>>>Khởi công xây dựng Nhà máy May Nhà Bè - Sóc Trăng

>>>Khai trương Trung tâm thời trang May 10 CENTURION GROUP

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục