Tin mới nhất về hung thủ sát hại bé gái người Việt ở Nhật Bản

15:10' - 30/03/2017
BNEWS Hãng tin Kyodo dẫn lời cơ quan điều tra cho biết hung thủ sát hại bé gái người Việt ở Matsudo, Chiba, Nhật Bản có thể là một kẻ thông thạo địa phương.

Nhận định trên được đưa ra sau khi cơ quan cảnh sát tìm thấy các vật dụng như cặp sách, hộp bút và quần áo của bé Nhật Linh.
Sáng 26/3, một người dân địa phương phát hiện thi thể bé Linh ở ven một con kênh thoát nước ở Abiko. Sau đó 1 ngày, chiếc cặp của bé được phát hiện nằm ở bãi đất ven sông Tone, tỉnh Ibaraki, cách Abiko khoảng 20km.
Theo quan chức điều tra, các vật dụng này đều nằm rải rác ở những địa điểm mà ngay cả người dân địa phương cũng ít đặt chân tới và cũng khó tiếp cận.
Cơ quan điều tra nghi ngờ bé Linh có thể bị bắt ngay khi rời khỏi nhà riêng lúc 8 giờ ngày 24/3 và đoạn đường bé bị khống chế có thể nằm trong khu dân cư và bề ngang hẹp, vắng người qua lại.
Trả lời phỏng vấn kênh JNN, một tình nguyện viên cao tuổi cho biết: "Bé gái có thể bị hung thủ khống chế, bắt đi ở một lối đi tắt, ít người qua lại. Nếu người không thông thạo địa hình và đường sá thì không thể cho xe đi qua chỗ đó."
Theo điều tra, ngoài vết thương ở đầu và vết thít ở cổ, trên thi thể của bé Linh còn có một vết tì ở cổ tay và nhiều vết trầy xước.
Cảnh sát Nhật Bản hiện vẫn đang tích cực điều tra và truy tìm dấu vết hung thủ.
Vụ việc bé Nhật Linh gây bàng hoàng và phẫn nộ trong dư luận Nhật Bản. Nhiều phụ huynh cũng tỏ ra lo lắng về an toàn của con em họ khi hàng ngày các bé vẫn tự đến trường một mình.

>>> Hình ảnh cuối cùng của bé gái gốc Việt trước khi bị sát hại ở Nhật Bản

>>> Tin mới nhất về vụ sát hại bé gái 10 tuổi người Việt tại Nhật Bản

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục