TKV thăm hỏi thương bệnh binh nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sỹ

21:27' - 18/07/2017
BNEWS Trong dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sỹ năm nay, TKV đã hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà cho 21 hộ gia đình công nhân viên chức lao động thuộc đối tượng chính sách trong Tập đoàn 1,7 tỷ đồng.

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7, Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho các thương bệnh binh ở các Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh Thuận Thành (Bắc Ninh), Trung tâm nuôi dưỡng và phục hồi chức năng người có công tỉnh Thái Bình và Trung tâm điều dưỡng thương binh Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

TKV tặng quà cho thương bệnh binh và người có công tại Trung tâm điều dưỡng và phục hồi chức năng người có công Thái Bình. Ảnh: Thảo Nguyên/BNEWS/TTXVN

Đến thăm và trao quà cho các thương bệnh binh tại các Trung tâm này, lãnh đạo TKV đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các đồng chí thương bệnh binh đã hy sinh một phần xương máu trong các cuộc chiến tranh chống Pháp và chống Mỹ để đất nước có được có được ngày hôm nay.

Tại Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh huyện Thuận Thành, TKV đã tặng quà cho Trung tâm với trị giá 15 triệu đồng; tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng và phục hồi chức năng người có công tỉnh Thái Bình với trị giá 20 triệu đồng; tặng quà cho Trung tâm Hà Nam với trị giá 15 triệu đồng.

Ông Nguyễn Xuân Hán, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cho biết, trong nhiều năm qua, công tác xã hội cũng như thăm hỏi các thương bệnh binh đã được TKV đặc biệt quan tâm. Không chỉ thăm hỏi vào dịp ngày thương binh, liệt sỹ ( 27/7), mà việc này cũng được TKV thực hiện vào những dịp khác như lễ, Tết hàng năm. Điều này không chỉ động viên các thương binh vươn lên chống chọi với  thương tật mà còn giúp đỡ họ nỗ lực hơn trong cuộc sống.

Trong dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sỹ năm nay, TKV đã hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà cho 21 hộ gia đình công nhân viên chức lao động thuộc đối tượng chính sách trong Tập đoàn gần 1,7 tỷ đồng.

Theo TKV, thực hiện công tác từ thiện xã hội từ đầu năm đến nay, TKV đã hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng cho công tác này; trong đó, hỗ trợ xoá nhà tạm dột nát cho các gia đình nghèo trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh với kinh phí 500 triệu đồng; ủng hỗ thị trấn Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng gần 3 tỷ đồng xây dựng nhà cộng đồng; hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà cho 21 hộ gia đình công nhân viên chức lao động thuộc đối tượng chính sách trong Tập đoàn gần 1,7 tỷ đồng…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục