Tối ưu hóa dòng tiền của doanh nghiệp

11:05' - 26/10/2017
BNEWS Sacombank vừa triển khai sản phẩm tiền gửi tự động dành cho khách hàng doanh nghiệp nhằm tối ưu hóa khả năng sinh lợi từ tiền gửi trong tài khoản thanh toán của doanh nghiệp.
Sacombank triển khai sản phẩm tiền gửi tự động dành cho khách hàng doanh nghiệp. Nguồn: Sacombank

Theo đó, khi số dư trong tài khoản thanh toán vượt mức mà doanh nghiệp chỉ định trước đó thông qua hợp đồng khung, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) sẽ tự động trích số tiền vượt để chuyển qua tài khoản tiền gửi có kỳ hạn với lãi suất cao hơn.

Tùy theo nhu cầu sử dụng vốn và kỳ vọng sinh lợi của đồng tiền, doanh nghiệp được lựa chọn đa dạng hình thức nhận lãi cuối kỳ, hàng tháng hoặc hàng quý.

Sacombank cũng vừa triển khai dịch vụ Trung gian thanh toán nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tăng uy tín trong quá trình giao dịch thanh toán hợp đồng với đối tác.

Cụ thể, Sacombank đóng vai trò trung gian đảm bảo quyền lợi và thực hiện thanh toán nhanh chóng, chính xác, đúng thời hạn theo hợp đồng giữa các bên như chuyển nhượng tài sản, mua bán sản phẩm dịch vụ…

Trước đó, Sacombank đã triển khai gói sản phẩm dịch vụ tài khoản (combo tài khoản) dành cho khách hàng doanh nghiệp với 4 loại combo tài khoản để doanh nghiệp lựa chọn.

Với combo tài khoản, doanh nghiệp sẽ được tiết kiệm đến 40% phí dịch vụ so với khi đăng ký từng sản phẩm, dịch vụ riêng lẻ. Chương trình này kéo dài đến hết ngày 30/06/2018.

>>> Visa hợp tác với Sacombank ra mắt công nghệ thanh toán mới

>>> Sacombank eBanking bổ sung thêm 2 tính năng mới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục