Top 7 tủ lạnh "side by side" đáng mua nhất

07:05' - 24/04/2017
BNEWS Tủ lạnh side by side có thiết kế, mẫu mã đẹp, nếu bạn đã bỏ ra một khoản tiền kha khá để mua một chiếc thì bạn sẽ không hối tiếc chút nào.

Tủ lạnh side by side là dòng tủ lạnh dành riêng cho những gia đình có nhu cầu cất giữ nhiều thực phẩm, và đồng thời là những người có thu nhập cao.

Vì giá thành của các dòng tủ lạnh side by side thường khá đắt, thường dao động trên 30 triệu đồng mỗi chiếc, có những loại có giá hàng trăm triệu đồng.

Nếu gia đình bạn có điều kiện thì cũng nên sắm một chiếc tủ lạnh side by side. Dưới đây là một số mẫu tủ lạnh side by side đáng tiền mua nhất hiện nay:

1. Tủ lạnh Sharp SJ-X60LWB 608 lít

Tủ lạnh Sharp SJ-X60LWB có bảng điều khiển màn hình cảm ứng, giúp bạn dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh chế độ làm lạnh chỉ với những thao tác chạm tay đơn giản.

Ngăn rau củ rộng với thiết kế đặc biệt giúp độ ẩm được duy trì ở mức phù hợp giúp rau củ luôn tươi xanh, giữ nguyên chất lượng dinh dưỡng.

Tủ lạnh Sharp SJ-X60LWB 608 lít. Ảnh: Điện Máy Xanh

Tủ lạnh Sharp SJ-X60LWB-ST còn được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter hiện đại giúp tủ lạnh làm việc ổn định, giảm ma sát, điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với từng điều kiện cụ thể, tăng tính năng sử dụng đồng thời tăng hiệu quả kinh tế với mức điện năng tiêu thụ thấp, tiết kiệm điện và độ bền máy nén cao.

Giá tham khảo: 33.000.000 đồng

2. Tủ lạnh Electrolux EQE6807SD - 680 Lít

Tủ lạnh Side By Side Electrolux EQE6807SD là tủ lạnh 4 cánh hiện đại, có thiết kế tay cầm vô cùng sang trọng và đẳng cấp, sẽ làm không gian nhà bạn thêm phần nổi bật. Bạn có thể thoải mái dự trữ rất nhiều thực phẩm dành cho gia đình đông người. công nghệ khử mùi Deo Fresh hút và khử mùi hôi không cho các thực phẩm nặng mùi lan sang các thực phẩm khác giúp tủ lạnh luôn sạch sẽ.

Tủ lạnh Electrolux EQE6807SD - 680 Lít. Ảnh: Nguyen Kim

Loại tủ lạnh này thổi luồng khí lạnh đa chiều vào mọi vị trí của tủ giúp thực phẩm trong tủ được bảo quản đều và trở nên tươi ngon, hấp dẫn.

Tủ lạnh Electrolux EQE6807SD  có màn hình LCD trên cửa rất sang trọng và hiện đại giúp bạn dễ dàng thao tác cũng như theo dõi các chế độ vận hành của tủ.

Giá tham khảo: 31.700.000 đồng

3. Tủ lạnh Samsung RSH5ZLMR1/XSV 518 lít

Tủ lạnh Samsung RSH5ZLMR1/XSV sở hữu ngăn HomeBar được thiết kế bên ngoài cánh tủ lớn với không gian rộng cho phép bạn đặt vừa vặn bất cứ các loại ly hay bình nước nào. Nhờ đó, chỉ với thao tác đơn giản bạn có thể lấy nước và đá viên tinh khiết mà không cần phải mở cửa tủ.

Tủ lạnh Samsung RSH5ZLMR1/XSV 518 lít. Ảnh: Điện máy xanh

Hệ thống làm lạnh kép tăng cường Twin Cooling System Plus với 2 hệ thống làm lạnh độc lập ở 2 ngăn tủ với 2 quạt gió riêng biệt nhưng chỉ sử dụng một máy nén khí giúp cung cấp hơi lạnh đồng đều cho tất cả các ngăn tủ.

Tủ lạnh trang bị đến 5 ngăn rau củ có dung tích lớn giúp bạn thoải mái dự trữ các loại rau củ hay các loại thực phẩm tươi sống như thịt, cá. Tủ lạnh Samsung sử dụng máy nén Inverter giúp tiết kiệm năng lượng tối đa.

Giá tham khảo: 43.100.000 đồng

4. Tủ lạnh LG GR-P227GP 501 lít

Tủ lạnh LG GR-P227GP sở hữu thiết kế 2 cửa đẳng cấp, sang trọng nổi bật cùng màu trắng hoa văn nghệ thuật, đồng đều, phù hợp với nhiều không gian nội thất, mang đến vẻ đẹp hiện đại và tinh tế. Công nghệ làm lạnh đa chiều làm lạnh hiệu quả, đưa khí lạnh đến mọi ví trí trong tủ, giúp thực phẩm được bảo quản đồng đều, xuyên suốt.

Thêm vào đó, ngăn rau quả của tủ lạnh LG GR-P227GP có thiết kế cân bằng ẩm cao, giúp duy trì độ ẩm tối ưu, đảm bảo rau củ quả được bảo quan tươi xanh, đẹp màu, ổn định chất lượng và giữ được hầu như toàn vẹn các vitamin và dinh dưỡng bên trong thực phẩm.

Tủ lạnh LG GR-P227GP 501 lít. Ảnh: Điện máy xanh

Công nghệ cảm biến tần Inverter, giúp tiết kiệm điện năng nhiều và tối ưu hơn nhờ khả năng kiểm soát độ lạnh và số điểm ma sát bên trong máy, cho hiệu quả năng lượng tốt hơn.

Đặc biệt, quầy mini bar của tủ với thiết kế bên ngoài cửa tủ giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng có được thức uống và đá vô cùng tiện lợi.

Giá tham khảo: 45.490.000 đồng

5. Tủ lạnh Panasonic NR-F610GT-X2 588 lít

Với thiết kế 6 cửa, tủ lạnh Panasonic NR-F610GT-X2 sẽ giúp bạn bảo quản mọi loại thực phẩm ở điều kiện tối ưu nhất vì từng ngăn sẽ có nhiệt độ thích hợp, riêng biệt cho từng loại thực phẩm.

Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản trong điều kiện thích hợp nhất, sẽ giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như hàm lượng dinh dưỡng.

Tủ lạnh Panasonic NR-F610GT-X2 được trang bị công nghệ làm lạnh Panorama hiện đại. Công nghệ này sẽ mang khí lạnh đi đến mọi nơi trong tủ, len lỏi trong từng ngóc ngách trong tủ đế khí lạnh được đồng đều cho thực phẩm.

Tủ lạnh Panasonic NR-F610GT-X2 588 lít.

Cùng với đó, công nghệ cấp đông mềm chỉ làm đông thực phẩm ở -3 độ C. Bí quyết chỉ làm đông bề mặt của cấp đông mềm giúp thực phẩm không bị cứng, do đó, bạn không cần phải rã đông từng phần thực phẩm đông lạnh trước khi chuẩn bị nấu ăn vì vẫn dễ dàng cắt thái và nấu ngay lập tức.

Công nghệ Ag Clean kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả với những phân tử bạc Ag+ siêu nhỏ sẽ đánh bật mùi hôi cũng như vi khuẩn trong tủ.

Ngăn đá có máy làm đá tự động, bạn chỉ cần cho nước vào khay đựng. Sau đó, đá sẽ tự động được tạo chỉ trong vòng 80 phút và bảo quản đê sử dụng dần. ủ lạnh sử dụng máy nén Inverter hiện đại có khả năng thay đổi tốc độ quay để làm lạnh hiệu quả.

Cảm biến ECONAVI sử dụng cảm biến ánh sáng và cảm biến bảo quản giúp tủ lạnh nhận biết những thay đổi về lượng thực phẩm được bảo quản trong ngăn mát và quyết định xem có cần tăng mức làm mát không.

Đặc biệt, thực phẩm trong ngăn làm lạnh nhanh được thổi luồng khí cực mạnh ở khoảng -32 độc C giúp nhanh chóng được làm lạnh.

Giá tham khảo: 64.690.000 đồng

6. Tủ lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X DIA 584 lít

Sở hữu thiết kế cho phép lấy được nước lạnh và đá từ bên ngoài cửa tủ, tủ lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X DIA có thể tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện hơn vì không phải đóng mở nhiều lần.

Trên tủ lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X DIA còn được trang bị cảm biến con người Eco, cảm biến sẽ tự động hiển thị bảng điều khiển một cách tự động khi có người ở phạm vi gần tủ lạnh và cung cấp các chỉ dẫn dể hiểu cho người sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X DIA 584 lít. Ảnh: MediaMart

Khi không vận hạnh, bảng điều khiển sẽ tự động ẩn đi. Mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng hiện đại, tiện lợi và sang trọng.

Bên cạnh đó, công nghệ cửa tự động tiên tiến của Hitachi trên tủ lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X DIA còn giúp người dùng mở những cánh cửa trĩu nặng một cách hết sức nhẹ nhàng khi bạn chạm vào nút mở cửa trên bảng điều khiển.

Bên cạnh máy nén Inverter tiết kiệm điện, tủ lạnh Hitachi còn được trang bị tấm cách nhiệt chân không Vacuum Insulation Panel (VIP) mỏng với khả năng cách nhiệt rất cao với hiệu quả gấp nhiều lần, nhờ đó, tủ lạnh cũng sẽ tiết kiệm điện năng đáng kể.

Giá tham khảo: 77.900.000 đồng

7. Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-Z65W-DB-V 605 lít

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-Z65W-DB-V là dòng tủ lạnh Side by Side cao cấp đến từ Nhật với thiết kế 4 cửa độc đáo đem đến điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nội thất.

Bên cạnh công nghệ luồng khí lạnh đa chiều giúp mang khí lạnh đến khắp nơi trong tủ, tủ lạnh còn được trang bị công nghệ cấp đông mềm giúp bảo quản ở trạng thái  -7 độ C mà không cần rã đông khi chế biến; không cần chia nhỏ thực phẩm khi bảo quản; không phá vỡ liên kết tế bào thực phẩm, đảm bảo giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng; cấp đông cả khi thức ăn còn nóng (800C) mà vẫn giữ nguyên hương vị ban đầu.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-Z65W-DB-V 605 lít. Ảnh: Điện máy xanh

Tủ lạnh có ngăn rau củ giả lập ánh sáng mặt trời với hệ thống đèn LED màu cam giúp rau quả có thể tiếp tục thực hiện quá trình quang hợp tự nhiên, giữ được màu xanh tươi vốn có.

Ngoài ra, tủ lạnh còn có khả năng tăng hiệu quả tiết kiệm tiền điện khi sử dụng nhờ máy nén Inverter tiết kiệm 45% điện năng, giúp máy vận hành hiệu quả, êm ái và ổn định với thời gian sử dụng và tuổi thọ cao, kết hợp với bộ vi xử lý Neuro Fuzzy thông minh giúp cảm biến thông minh nhận diện khối lượng thực phẩm, nhiệt độ chênh lệch bên trong và bên ngoài tủ lạnh, thói quen sử dụng, điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp điều kiện thực tế, hạn chế thất thoát điện năng, tiết kiệm tiền điện cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 79.000.000 đồng

>> 5 tủ lạnh công nghệ Inverter giá rẻ đáng mua nhất

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục