Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam lần thứ 2 tràn ngập xe thể thao

15:58' - 04/05/2017
BNEWS Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam lần thứ 2 do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) tổ chức đã khai mạc ngày 4/5 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Tp. Hồ Chí Minh.
Xe phân khối lớn của hãng Bennelli mới gia nhập thị trường việt nam. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Ông Yano Takeshi, Chủ tịch VAMM cho biết, với thông điệp “FREE YOUR WHEELS – TỰ DO BỨT PHÁ”, triển lãm lần thứ hai này được mở rộng quy mô lên hơn 10.000 m2 quy tụ hơn 100 mẫu xe của 10 thương hiệu lớn là Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha và các nhà nhập khẩu xe máy chính hãng như Benelli, Ducati, Kawasaki, Peugeot, Harley Davidson...

Các doanh nghiệp trưng bày đa dạng những mẫu xe từ phổ thông đến cao cấp, từ xe phân khối lớn đến xe ý tưởng độc đáo của các nhà sản xuất xe máy hàng đầu thế giới.

Đồng thời, tăng cường thêm nhiều hoạt động mới như lái thử xe miễn phí cùng nhiều trò chơi tương tác sôi nổi… hứa hẹn mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị.

Lãnh đạo các doanh nghiệp thực hiện nghi thức khai mạc triển lãm. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Bên cạnh đó, triển lãm còn có sự góp mặt của hàng chục thương hiệu công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng, đồ chơi và các lĩnh vực liên quan như tài chính, bảo hiểm, ngân hàng… sẽ giúp gia tăng thêm nhiều lợi ích cho khách hàng.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý ở triển lãm lần này chính là sự thống trị của các dòng xe thể thao lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt. Cụ thể, Honda Việt Nam trưng bày khá nhiều dòng mô tô mới như CBR 1000 RR, xe 3 bánh Neowing hay MSX phiên bản cải tiến. 

Trong khi đó, Yamaha Việt Nam trưng bày các mẫu xe thể thao YZR-M1, MT-07, MT-03, R15, NVX, TFX; còn Ducati ra mắt 4 dòng mô tô mới, trong đó điểm nhấn là mẫu Monster 797 nhập từ Thái Lan; Kawasaki và Harley Davidson có các dòng mô tô phân khối lớn đang bán trên thị trường…

Theo VAMM, thông qua triển lãm này, VAMM mong muốn tạo dựng một sân chơi "uy tín – chuyên nghiệp – tự do – công bằng" cho tất cả các nhà sản xuất có cơ hội tiếp cận khách hàng và quảng bá sản phẩm. 

Cùng với đó, VAMM cũng tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghiệp xe máy Việt Nam. Từ đó, góp phần phát triển ngành công nghiệp xe máy Việt Nam sánh ngang với các quốc gia trên thế giới.
Triển lãm sẽ mở cửa đến hết ngày 7/5/2017./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục