Từ ngày 24/12, T’way Air thực hiện tuyến bay Incheon-Thành phố Hồ Chí Minh

11:04' - 06/11/2015
BNEWS Theo đánh giá của T’way Air, Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến nổi tiếng đối với các du khách Hàn Quốc.
Ảnh minh họa. Nguồn: Dennis HKG

Nhật báo “The Korea Times” ngày 6/11 đưa tin hãng hàng không giá rẻ hàng đầu của Hàn Quốc T’way Air sẽ bắt đầu thực hiện các chuyến bay hàng ngày giữa sân bay Incheon và Thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam vào ngày 24/12 tới, trở thành hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Hàn Quốc thực hiện dịch vụ này trên tuyến bay nói trên.

Vào các ngày Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần, máy bay của T’way Air sẽ khởi hành từ Incheon vào lúc 11:35 sáng và tới Thành phố Hồ Chí Minh lúc 3:00 chiều, sau đó xuất phát từ đây lúc 4:00 chiều để trở lại Incheon.

Còn vào các ngày Thứ Tư, Thứ Năm và Thứ Sáu, máy bay sẽ xuất phát từ Incheon lúc 10:45 sáng và bắt đầu chuyến trở về vào lúc 3:10 chiều.

Người phát ngôn của T’way Air được dẫn lời cho biết hãng này đặt nhiều hy vọng vào tuyến bay Incheon - Thành phố Hồ Chí Minh, coi đây là một trong những tuyến có khả năng sinh lời lớn nhất của hãng.

Trong bối cảnh có nhiều công ty của Hàn Quốc có văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, T’way Air hướng đến nhóm đối tượng những người Hàn Quốc và Việt Nam có nhu cầu đi lại vì mục đích kinh doanh và giải trí.

Hiện T’way Air đang thực hiện 4 tuyến bay nội địa và 14 tuyến bay quốc tế, với 11 chiếc máy bay Boeing 737-800.

Vũ Toàn (P/v TTXVN tại Seoul)

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục