Ứng phó với bão số 2: Hải Phòng đình chỉ mọi hoạt động trên biển

18:24' - 16/07/2017
BNEWS Trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 2, chiều 16/7, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn thành phố Hải Phòng đã yêu cầu đình chỉ các hoạt động trên biển để bảo đảm an toàn.
Ứng phó với bão số 2: Hải Phòng đình chỉ mọi hoạt động trên biển. Ảnh: TTXVN phát

Theo đó, các tuyến vận tải hành khách, hàng hóa nội địa đình chỉ từ 16 giờ ngày 16/7, riêng tuyến Cát Bà – Bến Bính từ 15 giờ cùng ngày. Các tuyến phà biển, sông đình chỉ từ 17 giờ ngày 16/7. Các hoạt động vui chơi giải trí đình chỉ bắt đầu từ 17 giờ ngày 16/7.

Các lực lượng chức năng của thành phố kiên quyết ngăn chặn, không để cho các tàu thuyền, thủy sản, phương tiện vận tải đường thủy nội địa, phà, đò, lồng bè đã vào nơi trú tránh hoạt động trong thời gian từ 17 giờ ngày 16/7.

Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn thành phố đã có Công điện chỉ đạo các địa phương, ngành, đơn vị theo dõi chặt chẽ diễn biến cơn bão số 2, chủ động thực hiện các biện pháp tưới tiêu nước, chống ngập úng đề phòng ngập lụt khu vực đô thị, bảo vệ sản xuất nông nghiệp thủy sản; sẵn sàng lực lượng phương tiện cứu hộ để ứng cứu khi có yêu cầu.

Theo báo cáo của lực lượng biên phòng thành phố Hải Phòng, đến 12giờ ngày 16/7, hầu hết các phương tiện đã cơ bản về nơi tránh trú bão an toàn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục