Vietcombank khai trương hoạt động chi nhánh Bắc Gia Lai

18:12' - 18/05/2018
BNEWS Vietcombank Bắc Gia Lai đi vào hoạt động, hứa hẹn sẽ tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp, người dân trong tỉnh tiếp cận về vốn, thanh toán xuất nhập khẩu, các dịch vụ ngân hàng hiện đại.
Các đại biểu cắt băng khai trương chi nhánh Vietcombank Bắc Gia Lai. Nguồn: VCB

Ngày 18/5, tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ khai trương Chi nhánh Bắc Gia Lai (Vietcombank Bắc Gia Lai) tại địa chỉ số 737 Phạm Văn Đồng, phường Yên Thế, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Bà Đỗ Thị Việt Hằng – Phó Giám đốc Vietcombank Gia Lai được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Vietcombank Bắc Gia Lai.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Mỹ Hào - Ủy viên Hội đồng quản trị Vietcombank cho biết, Vietcombank đã thành lập chi nhánh đầu tiên tại tỉnh Gia Lai từ năm 2000, sau gần 18 năm hoạt động, Vietcombank Gia Lai đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Gia Lai, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Cũng theo ông Hào, việc đưa chi nhánh vào hoạt động là sự phát triển tất yếu trong mục tiêu chiến lược của Vietcombank, đồng thời thể hiện cam kết mạnh mẽ của Vietcombank trong nỗ lực đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh Gia Lai nói riêng, của khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên nói chung.

Đồng thời tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp, người dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai tiếp cận về vốn, thanh toán xuất nhập khẩu, đảm bảo phục vụ nhanh chóng, thuận tiện và an toàn cho mọi nhu cầu hoạt động của doanh nghiệp, người dân về các dịch vụ ngân hàng hiện đại.

“Chúng tôi mong muốn luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ, tạo điều kiện của lãnh đạo địa phương; mong tiếp tục được đón nhận những tình cảm quý báu, sự hợp tác bền chặt, đồng hành có hiệu quả của các quý khách hàng, quý đối tác đã dành cho hệ thống Vietcombank nói chung và các chi nhánh Vietcombank trên địa bàn tỉnh Gia Lai nói riêng”, ông Nguyễn Mỹ Hào bày tỏ.

Ông Nguyễn Mỹ Hào - Ủy viên Hội đồng quản trị Vietcombank (bên phải) trao quyết định và Ông Vũ Ngọc Thành - Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai (bên trái) tặng hoa chúc mừng bà Đỗ Thị Việt Hằng được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Vietcombank Bắc Gia Lai. Nguồn: VCB

Ông Nguyễn Văn Cư - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Gia Lai đánh giá: "Vietcombank Bắc Gia Lai đi vào hoạt động sẽ góp thêm một kênh tín dụng mới, góp phần đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng về vốn và các dịch vụ ngân hàng của các doanh nghiệp, các tầng lớp dân cư trên địa bàn tỉnh, góp phần thực hiện chuyển đổi cơ cấu kinh tế, phục vụ đắc lực cho các chương trình kinh tế trọng điểm của thành phố Pleiku nói riêng và của tỉnh Gia Lai nói chung".

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước tỉnh Gia Lai cũng đề nghị Vietcombank Bắc Gia Lai sớm đề ra các giải pháp thực hiện các nhiệm vụ được giao, thực hiện nghiêm túc những cơ chế chính sách của Đảng, Nhà nước và những chỉ đạo của ngành Ngân hàng để làm tốt vai trò của mình trên địa bàn tỉnh; bám sát chủ trương, định hướng của tỉnh để đầu tư đúng hướng… đáp ứng sự tin tưởng, kỳ vọng của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh dành cho Vietcombank Bắc Gia Lai.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Đỗ Thị Việt Hằng – Giám đốc Vietcombank Bắc Gia Lai đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo Vietcombank đã tin tưởng giao cho trọng trách mới và cho biết nhiệm vụ mới được giao là vinh dự nhưng cũng là thử thách hết sức to lớn, đồng thời khẳng định sẽ luôn tận tụy với công việc, giữ gìn tiêu chuẩn đạo đức của người cán bộ Vietcombank, luôn là đầu tàu gương mẫu để đưa chi nhánh phát triển, xứng đáng với kỳ vọng và sự tin tưởng của các cấp lãnh đaọ đã giao cho.   

Ông Đào Hảo – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank (giữa) trao tượng trưng số tiền tài trợ ASXH của Vietcombank cho dại diện thị trấn An Khê - ông Nguyễn Kim Quang, Phó Chủ tịch UBND thị trấn An Khê (bên trái) và đại diện Bệnh viện Y học cổ truyền Gia Lai – Ông Nguyễn Thanh Hùng, Giám đốc Bệnh viện (bên phải). Nguồn: VCB

Nhân dịp khai trương chi nhánh Vietcombank Bắc Gia Lai, Ban Lãnh đạo Vietcombank đã quyết định trao tặng cho thị xã An Khê – tỉnh Gia Lai số tiền 1 tỷ đồng để đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cho trường học và trạm y tế; trao tặng cho Bệnh viện Y học cổ truyền Gia Lai thiết bị y tế và xe cứu thương trị giá 2 tỷ đồng.

>>> Vietcombank tài trợ nâng cấp nội thất và trang thiết bị 2 phòng bệnh của BV Hữu Nghị

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục