1. >

Vietcombank thay đổi dịch vụ Smart OTP

Facebook Share

BNEWS.VN Ngày 16/8, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương (Vietcombank) đã đưa ra thông báo về việc thay đổi dịch vụ Smart OTP.

Vietcombank thay đổi dịch vụ Smart OTP

Vietcombank thay đổi dịch vụ Smart OTP. Ảnh: Vietcombank

Vietcombank cho biết, các thay đổi đối với phương thức kích hoạt dịch vụ Smart OTP được áp dụng từ ngày 12/8/2016.

Theo đó, đối với khách hàng đã sử dụng dịch vụ Smart OTP và muốn tiếp tục dịch vụ Smart OTP trên thiết bị đang sử dụng: khách hàng thực hiện việc đăng ký lại dịch vụ Smart OTP trên chương trình Internet Banking của Vietcombank.

Đối với các khách hàng chưa từng đăng ký sử dụng phần mềm SmartOTP hoặc khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ Smart OTP nhưng có nhu cầu chuyển sang cài đặt và sử dụng trên thiết bị mới: khách đến các điểm giao dịch của Vietcombank để thực hiện việc đăng ký dịch vụ. Khách hàng nên tải phần mềm Smart OTP về thiết bị của mình trước khi đến đăng ký sử dụng dịch vụ.

Phần mềm Smart OTP đã được bổ sung nội dung thông báo này để tạo thuận lợi về tiếp cận thông tin cho khách hàng. Đề nghị khách hàng tải lại phiên bản mới nhất của phần mềm Smart OTP trên Google Play Store hoặc Apple Store.

Mọi giải đáp thắc mắc, khách hàng liên hệ với Tổng đài 1900 545413 hoặc với điểm giao dịch gần nhất.

>>>Vietcombank giải thích về vụ khách hàng mất 500 triệu đồng















logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.