Vietcombank tiếp tục lọt vào Top 10 ngân hàng có uy tín năm 2016

14:17' - 01/08/2016
BNEWS Vietcombank tiếp tục lọt vào Top 10 ngân hàng thương mại uy tín tại Việt Nam năm 2016 do Vietnam Report phối hợp với báo Vietnamnet tổ chức.
Vietcombank lọt Top 10 ngân hàng có uy tín năm 2016. Ảnh: rubee.com.vn

Đại diện Vietnam Report cho biết, những ngân hàng có mặt trong các danh sách này được xếp hạng trên các tiêu chí: năng lực tài chính, uy tín truyền thông và kết quả khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong năm 2015 - 2016.

Đặc biệt năm nay, thông tin khảo sát ngân hàng về quy mô vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2016… được xem như yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của ngân hàng trong ngành.

Theo khảo sát người tiêu dùng do Vietnam Report thực hiện, 3 yếu tố quan trọng nhất khi khách hàng lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ của ngân hàng gồm: thương hiệu mạnh và uy tín; mạng lưới giao dịch thuận tiện, quy mô lớn, thời gian phục vụ nhanh chóng, thủ tục đơn giản.

Vietnam Report đánh giá, năm 2016, Ngân hàng Ngoại thương Việt nam (Vietcombank) đã có những bứt phá khi liên tiếp ghi dấu ấn bằng kết quả hoạt động kinh doanh hiệu quả và lành mạnh.

Quy mô tổng tài sản tăng lên không ngừng và nợ xấu luôn duy trì được ở mức rất thấp. Ngân hàng được quản trị một cách minh bạch, chuyên nghiệp, đảm bảo sự phát triển bền vững và ổn định.

Ngoài ra, Vietcombank cũng luôn dẫn đầu thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam trên các bảng xếp hạng quan trọng thời gian qua như: “Top 500 ngân hàng hàng đầu thế giới” 3 năm liên tiếp (2014-2016) của Tạp chí The Banker;

“Top 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất thế giới” (do Hãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance đánh giá); “Top 100 công ty đáng quan tâm nhất tại khu vực Asean” (do Tạp chí Nikkei Asian Review công bố); Top 100 công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2015 do Anphabe và Nielsen bình chọn…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục