Vietnam Airlines khai trương Phòng khách Bông Sen tại sân bay Nội Bài

16:42' - 04/10/2016
BNEWS Ngày 4/10, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), chính thức khai trương Phòng khách Bông Sen nội địa (Lotus Lounge).
Lễ cắt băng khánh thành phòng khách Bông Sen tại Nhà ga nội địa sân bay Nội Bài. Ảnh: Diệu Linh/BNEWS/TTXVN

Phòng khách Bông Sen nội địa (Lotus Lounge) tại Tầng 3 Sảnh D, khu vực cách ly nội địa - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Công trình được đưa vào phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng và khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines cũng như của Liên minh hàng không SkyTeam.

Đây là phòng khách thứ 4 của Vietnam Airlines được khai trương với thiết kế đồng bộ của chương trình nhận diện thương hiệu mới và chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao. Phòng khách có không gian kiến trúc sang trọng, mang đậm bản sắc dân tộc, vật liệu hiện đại, thiết bị tiện nghi, đồng bộ, mặt bằng thoáng rộng cùng nhiều tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Với diện tích rộng 1.516 m 2 và 420 ghế ngồi, phòng khách được đánh giá là phòng khách sân bay lớn nhất Việt Nam, đứng thứ hai trong hệ thống phòng khách hạng sang của SkyTeam trên toàn cầu (sau phòng khách của sân bay Heathrow tại Anh).

Quầy lễ tân phòng khách Bông Sen tại Nhà ga nội địa sân bay Nội Bài. Ảnh: Vietnam Airlines

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Dương Trí Thành cho biết: “Phòng khách Bông Sen được khai trương là điểm nhấn vô cùng quan trọng, đánh dấu sự hoàn thiện chất lượng dịch vụ tầm cỡ 4 sao của Vietnam Airlines ”.

Theo ông Dương Trí Thành, phòng chờ hạng thương gia của Vietnam Airlines từ nay sẽ chính thức đổi tên thành phòng khách Bông Sen (Lotus Louge) đồng bộ với hệ thống tiêu chuẩn mới và sẽ được đăng ký bản quyền thương hiệu, đồng bộ theo chương trình nhận diện thương hiệu mới của Vietnam Airlines.

Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Nhật đánh giá: “Đưa thương hiệu và khẳng định vị thế của Vietnam Airlines và của Việt Nam ra thị trường quốc tế là bằng chứng cho sự thành công H ãng hàng không quốc gia.

Theo Thứ trưởng Nguyễn Nhật, ngành hàng không Việt Nam trong thời gian qua đã có những bước tăng trưởng mạnh mẽ dẫn tới việc các cơ sở hạ tầng hàng không không còn nhiều bất cập và chưa theo kịp sự phát triển đó. Bộ Giao thông vận tải cam kết sẽ hỗ trợ tối đa Vietnam Airlines và các doanh nghiệp hàng không hoạt động và phát triển.

Khu vực phòng chờ VIP trong quần thể công trình Phòng khách Bông Sen. Ảnh: Vietnam Airlines

Phòng khách Bông Sen tại Nhà ga quốc nội sân bay Nội Bài do C ông ty Cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO), đơn vị thành viên của Vietnam Airlines trực tiếp quản lý và khai thác.

Đây là một trong những hoạt động cụ thể hóa định hướng phát triển các dịch vụ bổ trợ cho ngành nghề kinh doanh cốt lõi của Vietnam Airlines là vận tải hàng không, tạo nên dây chuyền đồng bộ từ trên không đến mặt đất với chất lượng đẳng cấp quốc tế của Hãng hàng không quốc gia./.

Phòng khách Bông Sen có diện tích 1,516m2 với thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Ảnh: Vietnam Airlines

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục