1. >

Volkswagen Việt Nam ưu đãi giá xe đến 345 triệu đồng

Facebook Share

BNEWS.VN Từ ngày 12/1 đến hết ngày 28/2/2017, Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (Volkswagen Việt Nam) thực hiện chương trình khuyến mãi “Sắm xe Đức. Rinh quà Vàng” có giá trị lên đến 345 triệu đồng.

Volkswagen Việt Nam ưu đãi giá xe đến 345 triệu đồng

Theo đó, trong khoảng thời gian trên, Volkswagen Việt Nam tặng 30 triệu đồng cho 30 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng và đặt cọc mua xe Polo Hatchback.

Đặc biệt, Volkswagen Việt Nam tặng 50 triệu đồng cho 50 khách hàng đầu tiên mua xe Tiguan; và tặng 100% lệ phí trước bạ có giá trị lên đến 345 triệu đồng cho khánh hàng mua xe Touareg (tương đương 12% giá trị xe).

Volkswagen Polo Hatchback có giá bán 740 triệu đồng. Ảnh: VW Việt Nam

Tại Việt Nam, Volkswagen đang phân phối 6 mẫu xe, gồm Polo với 2 phiên bản sedan và hatchback có giá bán 740 và 755 triệu đồng; sedan hạng trung Jetta giá 1 tỷ đồng; sedan sang trọng Passat giá 1,299 tỷ đồng; dòng xe MPV gia đình Sharan giá 1,9 tỷ đồng; xe đa dụng Tiguan giá 1,290 tỷ đồng; và cao cấp nhất trong gia đình Volkswagen chính là mẫu SUV Touareg có giá bán 2,889 tỷ đồng.

Mẫu cao cấp nhất trong gia đình Volkswagen là SUV Touareg có giá bán 2,889 tỷ đồng. Ảnh: VW Việt Nam

Volkswagen Việt Nam cho biết, trong thời gian tới, đơn vị tiếp tục đa dạng hóa các dòng sản phẩm, hướng đến những khách hàng trẻ tuổi với việc chính thức giới thiệu các dòng xe như Sirroco, Full-size SUV Atlas… tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng ưa chuộng mẫu xe Đức, Volkswagen Việt Nam đã đưa vào hoạt động 5 đại lý chính hãng tại Hà Nội, Vinh, Nha Trang, Buôn Ma Thuột và Tp. Hồ Chí Minh. Đồng thời sẽ mở rộng mạng lưới đại lý ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, góp phần mang tới nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng sử dụng xe ô tô tại Việt Nam./.

>>> Volkswagen Golf - Mẫu xe ô tô bán chạy nhất năm 2016 tại Thụy Điển


logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Thời điểm này có phải đã quá muộn để xây dựng thương hiệu không khi mà con tôm Việt Nam khẳng định chỗ đứng tại 90 quốc gia nhưng việc xây dựng thương hiệu cho nó mới chỉ ở những bước đầu?