Vụ rải đinh trên quốc lộ ở Sơn La: Do tranh giành thị trường

08:50' - 30/03/2017
BNEWS Do một số đối tượng có mâu thuẫn cá nhân, tranh giành thị trường với chủ xe nên đã thực hiện hành vi rải đinh.

Liên quan đến thông tin về nạn "đinh tặc" trên Quốc lộ 37, đoạn qua xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La, ngày 29/3, Đại tá Chu Huy Dân, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Sơn La cho biết: “Cơ quan cảnh sát điều tra đã xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc là do một số đối tượng có mâu thuẫn cá nhân, tranh giành thị trường với chủ xe nên đã thực hiện hành vi rải đinh.

Công an tỉnh Sơn La xác định, đây không phải là nạn đinh tặc trên Quốc lộ 37 như một số phương tiện thông tin đại chúng đã đăng tải”.

Do mâu thuẫn trong việc làm ăn, 4 đối tượng đã cùng nhau rải đinh trên Quốc lộ 37 nhắm vào xe chở hàng của ông Lương Tiến Quyết, trú tại huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La. Các đối tượng gồm: Quàng Văn Chính, Lò Văn Hoàng, Lường Văn Duyệt cùng trú tại huyện Thuận Châu và Tòng Văn Diên trú tại thành phố Sơn La.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sơn La đang đề nghị giám định thiệt hại và định giá tài sản xe ô tô mang biển kiểm soát 88C-097.42, khi có kết quả sẽ căn cứ vào đó để xử lý những đối tượng trên theo quy định của pháp luật.

Để không xảy ra tình trạng tương tự, gây mất an toàn giao thông, lực lượng chức năng tỉnh Sơn La đã tăng cường tuần tra, kiểm soát và tuyên truyền để nâng cao ý thức cho người dân chấp hành đúng quy định về an toàn giao thông.

Trước đó, như TTXVN đã thông tin, khi trao đổi với phóng viên vào ngày 21/3, về vấn đề nhiều phương tiện bị cán phải đinh trên Quốc lộ 37, đoạn qua xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La, Phó Trưởng Công an huyện Mai Sơn Bùi Tiến Dũng khẳng định: "Không có chuyện nhiều phương tiện tham gia giao thông bị cán phải đinh trên Quốc lộ 37 như các trang mạng xã hội đã thông tin, mà từ trước đến nay chỉ xảy ra duy nhất một vụ vào ngày 16/2/2017”. /.

Xem thêm:

>> Làm rõ tình trạng rải đinh trên Quốc lộ 37 (Sơn La)

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục