Vui chơi ở đâu tại Hà Nội dịp lễ 2/9?

15:34' - 15/08/2017
BNEWS Dịp lễ 2/9, ở Hà Nội có một số điểm vui chơi giải trí dành cho gia đình, bạn có thể tham khảo bài viết sau đây.

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 3 ngày, nhiều cha mẹ muốn đưa trẻ đi chơi đâu đó tại Hà Nội vừa không tốn thời gian mà lại thuận tiện về đi lại. Cha mẹ có thể tham khảo 5 điểm vui chơi hấp dẫn ngay tại Hà Nội dưới đây:

Baara Land Hà Nội

Baara Land là khu vui chơi mới, bạn và gia đình có thể đến đây trong dịp lễ 2/9. Ảnh: Baara Land

Đây là một khu vui chơi ngoài trời mới tại Hà Nội. Baara Land có bãi biển sóng nhân tạo đầu tiên và duy nhất ngay gần Hà Nội với hệ thống cầu trượt cảm giác mạnh: cầu trượt tốc độ cao, cầu trượt xoắn đôi, vòng xoáy Tornado.

Bể vầy trẻ em với đảo phiêu lưu; dòng sông lười bao quanh bãi biển chính. Khu biểu diễn cá heo và Bảo tàng đại dương. Và Totto Kids House, không gian vừa học vừa chơi trong nhà dành cho các bé. 

Baara Land nằm cạnh Chùa Thầy, cách trung tâm Hà Nội 30 phút lái xe, tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai. Đây là điểm đến hoàn hảo cho mọi gia đình, nhóm bạn bè để thư giãn và giải trí trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 này.

Vinpearl Aquarium Times City

Vinpearl Aquarium Times City. Ảnh: Vinpearl

Bên cạnh những khu vui chơi và mua sắm tại Vinpearl Aquarium Times City điều hấp dẫn du khách là khung cảnh tuyệt đẹp với khu thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam.

Khu thủy cung tại Times City có diện tích gần 4.000 m2, với hàng ngàn loài sinh vật, hơn 30.000 loài cá và là thủy cung có đường hầm đầu tiên ở Hà Nội.

Đến với Vinpearl Aquarium Times City bạn không chỉ được khám phá những bí ấn trong lòng đại dương mà còn tận hưởng những khoảnh khắc thú vị của những “Nàng tiên cá” lộng lẫy của thế giới cổ tích và tận mắt chứng kiến những chú chim cánh cụt.

Du lịch Hà Nội Công viên nước Hồ Tây

Vui chơi 1 ngày tại Công viên nước Hồ Tây. Ảnh: Vi Vu Hà Nội

Nhắc tới những địa điểm vui chơi hấp dẫn khi du lịch Hà Nội không thể không nhắc tới công viên nước Hồ Tây.

Là khu vui chơi giải trí hiện đại và hấp dẫn nhất của Hà Nội không chỉ có những bể tắm lớn, hiện đại khi đến công viên nước Hồ Tây bạn sẽ được trải nghiệm những  trò chơi hấp dẫn như: các sân tennis, cầu lông, bóng bàn, phòng bi-a, hồ câu cá, sân golf mini cùng các cụm trò chơi đĩa quay, ô tô, tàu cao tốc.

Thiên Đường Bảo Sơn điểm đến thú vị ở Hà Nội

Nhiều trò chơi tại Thiên đường Bảo sơn. Ảnh: Thiên đường Bảo sơn

Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 8km là khu du lịch giải trí Thiên Đường Bảo Sơn là địa điểm du lịch hấp dẫn của nhiều du khách khi tới Hà Nội.

Với nhiều dịch vụ du lịch phong phú như các trò chơi hấp dẫn, cảm giác mạnh như trượt cao tốc, máng trượt xoắn đầy thử thách, những em nhỏ sẽ được hòa mình vào thế giới cổ tích với lâu đài và vui đùa dưới các tia nước hoặc những tiết mục hấp dẫn hay thưởng thức những màn biểu diễn xiếc tinh nghịch vui nhộn của các chú khỉ đến từ liên đoàn xiếc Việt Nam.

Đặc biệt Thiên Đường Bảo Sơn còn là một trong những địa điểm du lịch có khu thủy cung lớn nhất miền Bắc, tới đây bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây tuyệt vời dưới lòng đại dương cùng những sinh vật đáng yêu.

Sau khi vui chơi thỏa thích, bạn có thể dừng chân tại thiên đường ẩm thực để thưởng thức các món ăn tại nhà hàng Cung Đình, tham gia phiên chợ quê  và nghỉ ngơi tại khu khách sạn để cảm nhận không gian lịch sự, ấm cúng.

Đài quan sát Landmark Sky 72

Đài quan sát Landmark 72. Ảnh: Landmark 72

Nằm trên nóc tòa KeangNam, Đài quan sát Landmark Sky 72 chính là địa điểm vui chơi Hà Nội cuối tuần đầy thú vị. Đây là trung tâm giải trí với nhiều dịch vụ hấp dẫn độc đáo thu hút rất nhiều bạn trẻ thủ đô.

Với số tiền chỉ tương đương với một chiếc vé xem phim, các bạn sẽ được thưởng thức các trò chơi như chụp ảnh 3D, tham quan bảo tàng nghệ thuật sống, trải nghiệm phim 5d hay ngắm toàn cảnh Hà Nội với đài quan sát Landmark Sky từ độ cao 372m.

>>> Lịch nghỉ lễ 2/9 kéo dài mấy ngày?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục