Xem trận chung kết U23 Việt Nam ở đâu tại Hà Nội?

12:41' - 26/01/2018
BNEWS Để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho đội tuyển U23 Việt Nam, nhiều điểm tại Hà Nội đã dựng những màn hình chiếu lớn và miễn phí cho các cổ động viên.

Đội tuyển U23 Việt Nam đã viết nên câu chuyện cổ tích thời hiện đại khi vượt qua U23 Qatar để tiến vào trận chung kết giải U23 Châu Á. Trận chung kết giữa U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 27/1. Để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho đội tuyển U23 Việt Nam, nhiều điểm tại Hà Nội đã dựng những màn hình chiếu lớn và giảm giá, miễn phí cho các cổ động viên.

Dưới đây là một số điểm tại Hà Nội, người hâm mộ Việt Nam có thể đến xem để cổ vũ tinh thần chiến đấu cho đội nhà:

Xem chung kết U23 châu Á và nhận đồ cổ vũ miễn phí tại Bưu điện Hà Nội

Từ 14h đến 18h ngày 27/1/2018 tại Cổng Bưu điện Hà Nội - 75 Đinh Tiên Hoàng với sân khấu Màn hình Led lên đến gần 50m2; hệ thống âm thanh sống động sẽ mang đến cho các bạn những phút giây trọn vẹn, thăng hoa cùng Đội tuyển U23 Việt Nam. Các cổ động viễn sẽ được tặng miễn phí 1 băng rôn buộc đầu cổ vũ Đội tuyển Việt Nam; 1 cờ cầm tay cổ vũ Đội tuyển Việt Nam; Sticker dán mặt cổ vũ Đội tuyển Việt Nam khi đến tham gia cùng Bưu điện Việt Nam.

Xem chung kết U23 Việt Nam với màn hình 1000 inch ngay giữa chảo lửa Hồ Gươm

Khi tham gia chương trình, người hâm mộ sẽ cùng nhau cất vang tiếng hát Quốc Ca với lá cờ người khổng lồ.  Tiếp đến là sự kiện nhảy Flash mod – "Việt Nam Ơi" tới 3.000 người tham gia và điệu nhày LaZum3 – U23 Việt nam – Tiến lên Việt Nam. Ngoài ra, người hâm mộ còn được nhận 10.000 quà tặng miễn phí như cờ Việt Nam, pháo đập cổ vũ rực lửa, vẽ cờ Việt nam… để cháy hết mình với sự tham gia của MC Danh Tùng, Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, DJ sôi động hàng đầu Việt Nam,...

Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình

Người hâm mộ đến cổ vũ cho đội tuyển 23 Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình. Ảnh: TTXVN

Người hâm mộ có thể xem Truyền hình Trực tiếp Trận Chung kết Bóng Đá U23 Châu Á tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình từ 13h-18h ngày Thứ Bảy 27/1/2018. Vé vào cửa miễn phí; sân khấu hoành tráng với 3 màn hình lớn 80m2/màn hình; nhiều ban nhạc, nghệ sĩ nổi tiếng tham gia biểu diễn và các cổ động viên còn được giao lưu tương tác với các bình luận viên và cựu tuyển thủ quốc gia.

Cùng Tuborg bùng nổ sân vận động Bách Khoa Hà Nội

Hòa với không khí bóng đá sôi động, người hâm mộ sẽ vừa được xem bóng đá, vừa được thưởng thức âm nhạc khi đến chương trình OPEN FOR CHAMPION.

Tham dự chương trình, các cổ động viên sẽ xem trực tiếp trận Chung kết của U23 Việt Nam trên 3 màn hình Led 350 inches với dàn âm thanh sống động. Đêm nhạc “Open for fun” với những set nhạc bùng nổ ăn mừng thành công của đội tuyển từ 3 DJ hàng đầu Việt Nam: Touliver, Slim V và DJ Minh Trí; Thưởng thức ca khúc "Người Lạ Ơi" làm mưa làm gió bảng xếp hạng âm nhạc với cặp đôi Karik và Orange. Ngoài ra, người hâm mộ sẽ được tặng bia miễn phí khi check in trước 14h30.

Lưu lý là chương trình chỉ dành cho người trên 18 tuổi. Nhận vé miễn phí kèm bia tại cổng sân vận động Bách Khoa Hà Nội chiều ngày 26/01/2018. Số lượng có hạn nhé!

BHD, CGV mở rạp miễn phí xem chung kết U-23 VN

CGV Việt Nam đã thông báo lần đầu tiên các fan bóng đá có thể hòa cùng không khí sân cỏ không thể sôi động hơn tại hệ thống rạp của đơn vị này. Chương trình áp dụng cho các cụm rạp trên cả nước từ ngày 25/1.

CGV mở rạp miễn phí xem trận chung kết U23 châu Á. Ảnh: CGV

Ngoài ra, theo thông tin từ hệ thống rạp chiếu phim CGV và BHD, vào lúc 15 giờ thứ Bảy (27/1), trận chung kết U23 châu Á 2018 Việt Nam - Uzbekistan sẽ được chiếu trực tiếp trên các màn ảnh rộng. Các rạp chiếu trong hai hệ thống này sẽ mở cửa tự do đón khán giả yêu bóng đá đến xem, chia sẻ cảm xúc, cổ vũ tinh thần các cầu thủ đội U23 Việt Nam.

Hệ thống rạp BHD Star cũng cho biết chiếu trực tiếp trận chung kết U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ được tổ chức tại bảy cụm rạp BHD Star tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh vào lúc 15 giờ ngày 27/1. Với màn hình lớn, siêu nét và âm thanh vòm chân thực mang đến những trải nghiệm cực chất cho các tín đồ bóng đá những khoảnh khắc “cháy” hết mình cùng các chiến binh U23 Việt Nam. Vào cửa hoàn toàn miễn phí cho tất cả khán giả yêu bóng đá.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục