Bamboo Airways tạm dừng khai thác hai đường bay

19:30' - 04/06/2019
BNEWS Thông tin từ hãng hàng không Bamboo Airways của Tập đoàn FLC cho biết, từ ngày 1/6/2019, hãng thông báo tạm dừng khai thác một số đường bay.
Bamboo Airways tạm dừng khai thác hai đường bay

Theo đó, các đường bay ngừng khai thác gồm Vinh – Hà Nội và Hải Phòng – Cần Thơ. Việc điều chỉnh mạng lưới khai thác của các hãng hàng không là hoạt động được tiến hành theo sự thay đổi của điều kiện thị trường và thị hiếu hành khách. 

Đại diện phía Bamboo Airways cũng cho biết, sẽ thực hiện hoàn trả lại vé cho khách hàng. Cụ thể, với đường bay Hải phòng – Cần Thơ thực hiện hai phương án: Hoàn trả lại toàn bộ chi phí vé đã đặt. Khách hàng đặt vé tại đại lý sẽ nhận chi phí hoàn vé tại đại lý của mình đã mua.

Đồng thời, thực hiện đổi chuyến cho các hành khách đường bay Hà Nội – Cần Thơ. Ngoài ra, hãng sẽ hỗ trợ khách hàng chi phí di chuyển từ Hải Phòng lên Hà Nội hoặc từ Hà Nội về Hải Phòng là 150.000 đồng/người/chặng.

Còn với đường bay Vinh – Hà Nội, Bamboo Airways sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí bán vé đã đặt. Khách hàng đặt vé tại đại lý sẽ nhận chi phí hoàn vé tại đại lý mình đã mua.

Bamboo Airways hiện đang khai thác 20 đường bay nội địa nối các tỉnh thành lớn và địa điểm du lịch nổi tiếng, bắt đầu triển khai các đường bay quốc tế từ tháng 4/2019. Dự kiến đến cuối năm 2019, đội bay của Bamboo Airways sẽ phát triển lên con số 40 máy bay, bao gồm các mẫu Airbus A321neo và Boeing 787 Dreamliner.

Trong năm 2019, Hãng đặt mục tiêu tăng tần suất khai thác lên 100 chuyến bay/ngày, phục vụ 5 triệu lượt hành khách.

>>>Cập nhật các đường bay du lịch của Bamboo Airways tháng 6/2019

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục