Bình Phước: Học sinh đuối nước tại hồ thủy điện Thác Mơ

20:18' - 06/04/2017
BNEWS Khoảng 16 giờ, ngày 6/4, tại lòng hồ thủy điện Thác Mơ, thuộc địa bàn thôn 2, xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập (Bình Phước) đã xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến một học sinh tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, có 5 em nhỏ cùng nhau rủ đi chơi dọc bờ hồ thuộc lòng hồ thủy điện Thác Mơ. Trong lúc chơi đùa thì bất ngờ em Nguyễn Công Minh (11 tuổi, học lớp 5 A2, Trường tiểu học Hai Bà Trưng), trú tại thôn 2, xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập bị trượt chân té xuống nước.

Những em còn lại hốt hoảng kêu la cho người dân đang làm rẫy gần khu vực đó đến cứu giúp nhưng không kịp. Đến khoảng 16 giờ, người dân cùng gia đình mới với được thi thể nạn nhân. Theo cô Đăng Thị Khuyên chủ nhiệm lớp 5A2, em Minh là một học sinh ngoan hiền, có học lực khá, rất hòa đồng với bạn bè trong lớp.

Hiên nay, trên địa bàn tỉnh Bình Phước có rất nhiều ao, hồ, sông suối tiềm ẩn nguy hiểm đuối nước đối với trẻ em. Nhất là vào mùa khô, nhiều hộ gia đình đào ao, lấy nước hồ để tưới tiêu cho cây trồng nhưng không có biển cắm cảnh báo, do đó tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Trước những nguy cơ đuối nước vào mùa khô thường xuyên xảy ra trong những năm qua, các bậc phụ huynh cần nâng cao cảnh giác, khuyến cáo con em tránh đi lại, tắm tại các ao, hồ, lòng hồ thủy điện,.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục