Bộ Tài chính vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác tuyên truyền

14:53' - 27/09/2024
BNEWS Theo đó, phóng viên Ban Biên tập tin Kinh tế, Ban Thư ký biên tập và Quan hệ đối ngoại (Thông tấn xã Việt Nam) là những cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính.

Sáng 27/9, Bộ Tài chính đã tổ chức lễ trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính cho 5 tập thể và 22 cá nhân đã có nhiều đóng góp trong công tác thông tin tuyên truyền về lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Tài chính trong năm 2023 và những tháng đầu năm 2024.

Tới dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Đức Chi đại diện lãnh đạo một số vụ, cục thuộc Bộ Tài chính; đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí trong ngành tài chính và đại diện 5 tập thể, 22 cá nhân được khen thưởng.

Theo Quyết định số 2101/QĐ-BTC ngày 09/09/2024 của Bộ Tài chính có 5 đơn vị cục vụ thuộc Bộ Tài chính; 6 cá nhân thuộc các cục, vụ, đơn vị thuộc Bộ Tài chính và 16 cá nhân của các cơ quan báo chí trong được tặng thưởng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính do đã có nhiều đóng góp trong công tác thông tin tuyên truyền về lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Tài chính trong năm 2023 và những tháng đầu năm 2024.

Theo đó, phóng viên Ban Biên tập tin Kinh tế, Ban Thư ký biên tập và Quan hệ đối ngoại (Thông tấn xã Việt Nam) là những cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính. 

Phát biểu sau khi trao bằng khen, Thứ trưởng Bộ Tài chính đánh giá cao sự hỗ trợ của các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông cũng như các phóng viên theo dõi ngành tài chính đã đồng hành, tuyên truyền hiệu quả về các cơ chế chính sách thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Tài chính trong những năm qua, đặc biệt là năm 2023 và những tháng đầu năm 2024.

Bộ Tài chính luôn xác định nhiệm vụ quan trọng của công tác truyền thông, tuyên truyền về các chính sách, nhiệm vụ của ngành tài chính; phản ánh mọi khó khăn, bất cập từ xã hội đối với hoạt động tài chính. Từ đó, có biện pháp xử lý kịp thời, đóng góp vào kết quả chung. Bộ luôn ghi nhận sự đóng góp rất cao của tất cả các tập thể, cá nhân vào kết quả chung của ngành.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục