Cầu Hôn đón hàng nghìn du khách mỗi ngày

15:49' - 27/12/2023
BNEWS Kể từ khi chính thức khai trương ngày 22/12, Cầu Hôn ở Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town đón hàng nghìn du khách tham quan mỗi ngày.

Cây cầu với kiến trúc độc nhất vô nhị, được xem như biểu tượng của tình yêu và nghệ thuật này đang trở thành điểm check-in hot nhất đảo Ngọc và dự báo sẽ còn tiếp tục khuấy đảo cộng đồng du lịch mùa lễ hội cuối năm.

 

Phú Quốc đang vào mùa đẹp nhất trong năm với nắng vàng ươm, biển xanh ngọc và những chiều hoàng hôn lãng mạn. Và kể từ khi chính thức “chào thế giới” ngày 22/12 vừa qua, Cầu Hôn được các tín đồ du lịch chỉ đích danh là “nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới”.

Ngày khai trương, hàng nghìn du khách và người dân đảo Ngọc đã có mặt tại Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town, cùng chứng kiến khoảnh khắc Tập đoàn Sun Group chính thức khai trương Cầu Hôn sau 2 năm xây dựng.

Thực tế, trước khi đưa vào vận hành chính thức, cây cầu gồm 2 nhánh với 2 mũi cầu cách nhau một khoảng cách vừa đủ cho một cái ôm, cái bắt tay hay nụ hôn đã từng gây sốt khi xuất hiện trong MV âm nhạc nổi tiếng của ca sĩ Đức Phúc và ban nhạc 911.

Bảo Ngọc và Đức Trung, cặp đôi đến từ Hà Nội đã chốt ngay chuyến du lịch Phú Quốc để kịp check-in cây cầu biểu tượng cho tình yêu và nghệ thuật, giữa hoàng hôn ngọt lịm của bờ Tây Nam đảo Ngọc đúng dịp Giáng sinh. Tại đây, lời cầu hôn đã được trao, ngay trên cây Cầu Hôn đẹp như trong cổ tích. “Em rất hạnh phúc. Hai người ở 2 mũi cầu, trao cho nhau chiếc nhẫn và nụ hôn trước biển, còn gì tuyệt hơn thế”, Bảo Ngọc bày tỏ.

“Nơi đây thực sự là thiên đường. Mình không thể ngờ Phú Quốc lại có một điểm đến đẹp lãng mạn như Thị trấn Hoàng Hôn, và cây cầu độc lạ, quyến rũ như Cầu Hôn. Đến đây mùa Giáng sinh và Năm mới, không chỉ được chụp hình với Cầu Hôn giữa hoàng hôn, mà còn được hòa vào không khí lễ hội tưng bừng, khiến người ta quên hết muộn phiền và tràn đầy niềm tin, hy vọng vào năm mới tươi sáng”, Tuấn Anh – du khách đến từ Sài Gòn chia sẻ.

Đại diện Sun Group cho biết, kể từ khai trương đến nay, mỗi ngày có hàng nghìn du khách check-in Cầu Hôn, trong đó có ngày lượng khách tham quan cầu lên tới hơn 15.000 người.

Cầu Hôn được thiết kế bởi kiến trúc sư người Ý Marco Casamonti, trên nguồn cảm hứng từ bức tranh The Creation Of Adam của thiên tài hội họa Michelangelo và cây cầu Ô Thước trong sự tích Ông Ngâu, Bà Ngâu của Việt Nam.

Cây cầu gồm hai nhánh phía bắc và nam, tổng chiều dài 800m, hợp thành một thể thống nhất nhưng không chạm mà cách nhau 30cm. Khoảng cách này được tính toán kỳ công, để ngày 1/1 hàng năm, mặt trời hoàng hôn sẽ rơi vào chính giữa hai mũi cầu.

Cầu Hôn giữa hoàng hôn cũng đang được các nhiếp ảnh gia “săn lùng” để thu lượm được những bức hình tuyệt tác. “Phần mũi cầu sử dụng kính siêu trong nên lên hình lớp kính được “tàng hình”, tạo ra những bức ảnh siêu đẹp. Chắc chắn cây cầu này sẽ sớm nổi tiếng thế giới, tương tự như hiện tượng Cầu Vàng ở Đà Nẵng” – anh Minh Quân, một nhiếp ảnh gia tự do nói.

Sau hoàng hôn, du khách lại được ngắm Cầu Hôn lung linh với ánh đèn chiếu sáng LED Dynamics bật lên mềm mại, phóng khoáng như những nét vẽ bay bổng giữa đại dương.

Hành trình vui quên lối về ở Sunset Town còn được tiếp tục với show trình diễn đa phương tiện kết hợp pháo hoa mãn nhãn mang tên Kiss of the Sea – Nụ hôn của biển cả. Khi những bông pháo bung nở rực rỡ trên bầu trời cũng là lúc mọi xúc cảm vỡ òa…

Trung tâm Thị trấn Hoàng Hôn cũng vui không ngớt với không khí lễ hội khắp mọi nẻo, đặc biệt là chợ đêm ven biển Vui Phết – VUI-Fest Bazaar với show nghệ thuật đường phố Loảng Xoảng show... Thưởng thức ẩm thực, mua sắm thả ga, nhảy cực sung cùng các show diễn đường phố khiến cuộc vui mỗi đêm kéo dài bất tận.

Với sức hút chưa từng thấy, chắc chắn du khách sẽ còn tiếp tục đổ về check-in cây cầu đáng khát khao nhất trong năm 2023 này. Mùa lễ hội sôi động bậc nhất đảo Ngọc vẫn đang tiếp tục, với không khí đón chào năm mới tưng bừng khắp nẻo, đặc biệt là sự kiện New Year Countdown 2024 dịp Tết Dương lịch tại sân khấu khủng khu vực Quảng trường Ánh Dương, nơi hứa hẹn bùng cháy với đại nhạc hội quy tụ các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng cùng màn pháo hoa chào năm mới đẹp mãn nhãn.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục