ChatGPT có đăng ký và sử dụng được ở Việt Nam?

14:00' - 02/02/2023
BNEWS ChatGPT khiến nhiều người tò mò phải tìm hiểu thông tin về công cụ này, cũng như tìm cách đăng ký ChatGPT, cài đặt ChatGPT và học cách sử dụng ChatGPT.

Đáng chú ý là dù ChatGPT đang được giới truyền thông ca tụng, đang gây sốt trong giới công nghệ toàn cầu nhưng các dịch vụ của OpenAI lại chưa được cung cấp tại Việt Nam cho người dùng Internet thực tế trải nghiệm một cách chính thức.

 

Tuy nhiên, người dùng Internet tại Việt Nam vẫn có một số cách đăng ký, cài đặt ChatGPT để sử dụng, trải nghiệm công cụ này.

Về cách đăng ký ChatGPT, người dùng có thể đăng ký dùng thử tại website của nhà cung cấp dịch vụ OpenAI.

ChatGPT chưa hỗ trợ người dùng Việt Nam nhưng với một vài "thủ thuật", bạn vẫn có thể đăng ký và cài đặt ChatGPT dễ dàng. Tuy nhiên, các chuyên gia công nghệ khuyến cáo, nếu không am hiểu về công nghệ thì tốt nhất không nên làm theo để tránh bị lừa đảo.

Ngoài ra, một cách khác để trải nghiệm ChatGPT đơn giản và an toàn hơn đó là sử dụng tiện ích mở rộng cho trình duyệt Chrome của Nhà phát triển Merlin.

Sau khi cài đặt tiện ích mở rộng này, bạn hãy đóng và mở lại trình duyệt để bắt đầu sử dụng ChatGPT.

Về cách sử dụng ChatGPT, khi một cửa sổ hiện ra, bạn hãy đặt câu hỏi cho ChatGPT và chờ đợi những câu trả lời "giống như người" vô cùng thú vị và bất ngờ của chatbot AI này.

Link đăng nhập ChatGPT: https://chat.openai.com/auth/login

Tin liên quan

  • ChatGPT là gì? Kinh tế & Xã hội

    ChatGPT là gì?

    10:32' - 02/02/2023

    ChatGPT là từ khóa được tìm kiếm và quan tâm hiện nay. Tuy nhiều người đã tiếp xúc với công nghệ AI này. Nhưng nhiều người chưa biết ChatGPT là gì cũng như tiềm năng và sức mạnh của công cụ này.


Tin cùng chuyên mục