Cháy chung cư trên phố Hoàng Hoa Thám, Hà Nội

15:32' - 25/12/2017
BNEWS Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội cho biết, đến 14 giờ 42 phút ngày 25/12 vụ hỏa hoạn xảy ra tại chung cư cao cấp trên phố Hoàng Hoa Thám (Hà Nội) đã cơ bản được khống chế.
Cháy tại chung cư trên phố Hoàng Hoa Thám, Hà Nội. Ảnh: VietnamPlus

Vào khoảng 13 giờ 20 phút, hỏa hoạn đột nhiên bùng phát tại một căn hộ trên tầng 22 tòa nhà Golden Westlake có địa chỉ tại số 162A phố Hoàng Hoa Thám.

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 6 (Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội), đơn vị phụ trách địa bàn quận Tây Hồ và Bắc Từ Liêm, đã điều động 4 xe chữa cháy, xe chở nước và xe thang đến hiện trường triển khai dập lửa.

Phòng cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 2 cũng chi viện thêm 3 xe chữa cháy, xe chở nước, 2 xe thang đến hiện trường.
Bên cạnh công tác chữa cháy, hiện các lực lượng chức năng đang khẩn trương triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn, đưa người mắc kẹt ra khỏi khu vực xảy ra đám cháy. Đến 14 giờ 42 phút, cơ bản đám cháy đã được khống chế.

Theo thông tin ban đầu, lực lượng chức năng đã đưa ra khỏi hiện trường đám cháy một nạn nhân là nam giới, lớn tuổi, chưa rõ danh tính, tình trạng sức khỏe.

Đại diện Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội cho biết: Hiện chưa rõ nguyên nhân cũng như thiệt hại về người và tài sản từ vụ hỏa hoạn này.

Tòa nhà Golden Westlake được xây dựng trên tổng diện tích 2ha.

Đây là một dự án chung cư cao cấp của Tập đoàn Tungsing, do Công ty liên doanh Hà Việt làm chủ đầu tư với số vốn đầu tư lên tới 50 triệu USD.

Trước đó, ngày 24/9/2012, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại khu vực trạm cung cấp gas trung tâm cho toàn bộ hệ thống căn hộ của chung cư này, không gây thiệt hại về người nhưng khiến người dân khu chung cư hoảng loạn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục