Đánh giá, nhận định bóng đá Liverpool vs MU, 23h30 ngày 17/12

12:18' - 16/12/2023
BNEWS Bnews. Đánh giá, nhận định bóng đá trận đấu Liverpool vs MU trong khuôn khổ Vòng 17 giải bóng đá ngoại hạng Anh Premier League 2023-2024 diễn ra vào 23h30 ngày 17/12.

Trong những năm gần đây, trận derby nước Anh giữa Liverpool vs MU đã không duy trì được thế cân bằng và Liverpool đang hoàn toàn lấn lướt Man United. Lùi lại trận đối đầu lượt về ngoại hạng Anh cuối mùa trước, Liverpool đã có màn hủy diệt MU với tỷ số 7-0 tại Anfield.

 

Liverpool đã thắng tới 4 trong số 5 trận đối đầu vừa qua trước MU tại giải bóng đá ngoại hạng Anh. Trên sân nhà, Liverpool lần lượt đánh bại Man United với các tỷ số cách biệt ít nhất 4 bàn ở 2 trận đối đầu gần nhất.

Về phần MU, đội đang trong giai đoạn khủng hoảng về mọi mặt khi vừa phải dừng bước tại vòng bảng cúp C1 châu Âu.

Tại ngoại hạng Anh, MU vừa có trận thua 0-3 trên sân nhà trước Bournemouth và thất thế trong cuộc đua tranh top 4. Trước Liverpool đang có phong độ vào phom, MU nhiều khả năng nhận thêm một trận thua cách biệt tương tự như những lần chạm mặt gần nhất.

Còn Liverpool vẫn đang trong tâm bão chấn thương. Danh sách bệnh binh của đội chủ nhà vẫn rất dài, bao gồm Joel Matip, Stefan Bajcetic, Andrew Robertson, Thiago Alcantara, Diogo Jota và Alexis Mac Allister. Điều may mắn là hàng loạt trụ cột của Liverpool như Mohamed Salah, Alisson Becker, Virgil van Dijk và Trent Alexander-Arnold đã được nghỉ ngơi vào giữa tuần để có thể lực tốt nhất đón tiếp MU.

Tình hình của MU thậm chí còn thê thảm hơn khi hậu vệ Harry Maguie và Luke Shaw là những người mới nhất dính chấn thương. Trước đó, danh sách không thể thi đấu vốn đã rất phong phú, bao gồm Amad Diallo, Christian Eriksen, Lisandro Martinez, Casemiro, Tyrell Malacia, Victor Lindelof, Mason Mount, Anthony Martial, Jadon Sancho và Marcus Rashford vì nhiều vấn đề khác nhau. Nhiều khả năng HLV Ten Hag sẽ buộc phải dùng sao trẻ Kobbie Mainoo ở đại chiến tại Anfield.

Lịch sử đối đầu Liverpool vs MU

NgàyTrận đấuGiải đấu
05/03/2023Liverpool 7-0 MUNgoại hạng Anh
22/08/2022MU 2-1 LiverpoolNgoại hạng Anh
19/04/2022Liverpool 4-0 MUNgoại hạng Anh
24/10/2021MU 0-5 LiverpoolNgoại hạng Anh
13/05/2021MU 2-4 LiverpoolNgoại hạng Anh

Đội hình dự kiến Liverpool vs MU

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Tsimikas; Szoboszlai, Endo, Gravenberch; Salah, Nunez, Diaz

MU: Onana; Wan-Bissaka, Evans, Varane, Dalot; McTominay, Amrabat, Mainoo; Antony, Hojlund, Rashford.

Trực tiếp, link xem Liverpool vs MU

K+

TV360.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục