Đánh giá, nhận định bóng đá Man City vs Tottenham, 23h30 ngày 3/12

15:54' - 03/12/2023
BNEWS Đánh giá, nhận định bóng đá Man City vs Tottenham. Trận đấu Man City vs Tottenham diễn ra trên sân vận động Etihad vào 23h30 ngày 03/12.

Sau 3 tuần dẫn đầu bảng xếp hạng giải bóng đá ngoại hạng Anh Premier League, đương kim vô địch Man City đã mất ngôi đầu bảng vào tay Arsenal sau khi không thắng trong 2 trận đấu với Chelsea và Liverpool.

 

Chuỗi 23 trận thắng của Man City tại Etihad đã kết thúc sau khi Trent Alexander-Arnold ghi bàn cân bằng tỷ số 1-1 cho Liverpool ở những phút cuối cùng của trận đấu.

3 ngày sau trận đấu với Liverpool, Man City trở lại bằng chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước RB Leipzig ở vòng bảng cúp C1 châu Âu Champions League. Đó là trận đấu mà Man City bị dẫn trước 2-0, nhưng sau đó đã ngược dòng để giành 3 điểm. Với chiến thắng này, Man City đã chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng G cúp C1 châu Âu.

Sau khi hoàn thành mục tiêu ở đấu trường cúp C1 châu Âu Champions League, Man City sẽ tập trung cho mặt trận Ngoại hạng Anh.

Ở vòng 14, Man City sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà, họ sẽ tiếp Tottenham. Đánh giá, nhận định Man City vs Tottenham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà Man City, thầy trò Pep Guardiola đang quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm.

Man City không thắng 2 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, họ đang kém Arsenal 4 điểm. Man xanh sẽ phải nỗ lực giành 3 điểm trước Tottenham để rút ngắn khoảng cách với Pháo thủ. Tottenham là đội bóng kị dơ thắng tới 3 trong số 4 trận đối đầu trước Man City tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại đội khách đang vắng quá nhiều trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt, ngoài ra Tottenham đang có phong độ nghèo nàn khi để thua cả 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Etihad cũng là nơi dễ đến khó về khi Spurs chỉ thắng 2 và thua tới 9 trong 13 lần làm khách gần nhất ở Premier League.

2 trận đấu gần nhất giữa Man City và Tottenham tại Etihad trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh đều bùng nổ về số bàn thắng. Hiện tại hàng công của hai đội đều chơi tốt, trong khi hàng thủ không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết, điều này có thể khiến trận đấu tại Etihad tiếp tục xuất hiện nhiều bàn thắng. Ngoài ra 2/3 trận đấu gần nhất của Man City tại Ngoại hạng Anh có hơn 3 bàn.

Đội hình dự kiến Man City vs Tottenham

Man City: Ederson; Walker, Dias, Ake; Foden, Stones, Rodri, Doku; Silva, Alvarez; Haaland.

Tottenham: Vicario; Porro, Royal, Davies, Udogie; Bissouma, Celso; Johnson, Kulusevski, Gil; Son.

Trực tiếp, link xem Man City vs Tottenham

K+

TV360.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục