Đánh giá, nhận định bóng đá MU vs Chelsea, 03h15 ngày 7/12

10:27' - 06/12/2023
BNEWS Đánh giá, nhận định bóng đá MU vs Chelsea. Trận đấu MU vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 15 giải bóng đá ngoại hạng Anh diễn ra trên sân vận động Old Trafford vào 03h15 ngày 7/12.

Sau chuỗi 3 trận thắng liên tiếp ở giải bóng đá ngoại hạng Anh Premier League, MU đã để thua Newcastle 0-1 ở trận đấu cuối tuần qua. Nếu xét trên mọi mặt trận, MU chỉ thắng được 2/5 trận gần nhất. Đây là hệ quả của việc hàng thủ MU đang có phong độ kém, trong khi các tiền đạo không thể hiện được sự sắc bén cần thiết.

 

Không như MU, Chelsea lại vừa chấm dứt chuỗi 2 trận không thắng ở giải bóng đá ngoại hạng Anh Premier League bằng chiến thắng trước Brighton với tỷ số 3-2. Tuy chỉ thắng sít sao, nhưng Chelsea đã cho thấy được khả năng vượt khó. Lý do là bởi Brighton đang có thứ hạng tốt hơn cả Chelsea, trong khi ở trận đấu vừa rồi đội chủ sân Stamford Bridge phải chơi thiếu người suốt cả hiệp 2.

Với những gì vừa làm được trong thời gian gần đây, Chelsea không e ngại MU dù phải làm khách trên sân Old Trafford. Dù Chelsea từng thua 1-4 ở lần gần nhất viếng thăm Old Trafford của MU, nhưng thực tế Chelsea không hề thua kém đối thủ về thành tích đối đầu trong vài năm trở lại đây.

Thật vậy, trong 7 lần đụng độ kể từ năm 2020 tới nay, MU và Chelsea mỗi đội giành được 1 chiến thắng và còn lại là 5 lần các bên bất phân thắng bại. Với tần suất hòa nhau cao đến vậy, sẽ chẳng bất ngờ nếu hai đội lại một lần nữa chia điểm với nhau.

Theo chuyên gia thể thao nhận định, đánh giá, MU tuy có lợi thế sân nhà Old Trafford nhưng lại không có sự chuẩn bị tốt về mặt tinh thần giống như Chelsea. Với tâm lý hứng khởi vì vừa tìm lại cảm giác chiến thắng, Chelsea đủ khả năng kiếm được ít nhất 1 điểm dù phải thi đấu xa nhà.

Lịch sử đối đầu MU vs Chelsea

28/02/2021Chelsea0-0Man Utd
28/11/2021Chelsea1-1Man Utd
28/04/2022Man Utd1-1Chelsea
22/10/2022Chelsea1-1Man Utd
25/05/2023Man Utd4-1Chelsea

Thông tin lực lượng MU vs Chelsea

MU: Diallo, Eriksen, Evans, Mount, Martinez, Casemiro và Malacia nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Chelsea: Chukwuemeka, Chalobah, Fofana, Chilwell và Lavia chấn thương. Gallagher bị treo giò.

Đội hình dự kiến MU vs Chelsea

MU: Onana; Wan-Bissaka, Maguire, Shaw, Dalot; McTominay, Amrabat; Garnacho, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Chelsea: Sanchez; Silva, Disasi, Badiashile, Colwill; Fernández, Caicedo; Palmer, Mudryk, Sterling; Jackson.

Trực tiếp, link xem MU vs Chelsea

K+

TV360.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục